05:49, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Thông báo tuyển dụng giáo viên mầm non - Trường mầm non Sao Mai

Thứ hai, 24/07/2017, 11:25

Căn cứ Văn bản số 3044/UBND-KGVX ngày 18/7/2017 của UBND tỉnh Phú Thọ về việc liên kết để thành lập trường mầm non tư thục. Trường mầm non Sao Mai cần tuyển dụng giáo viên mầm non với các yêu cầu cụ thể như sau:

1. Số lượng và ngành tuyển:

 - 01 vị trí Hiệu trưởng. Người giữ chức vụ Hiệu trưởng phải có đầy đủ tiêu chuẩn quy định tại Điều lệ trường mầm non, phải có ít nhất 05 năm công tác liên tục trong giáo dục mầm non.

- 01 vị trí Phó Hiệu trưởng. Người giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng phải có đầy đủ tiêu chuẩn quy định tại Điều lệ trường mầm non, phải có ít nhất 05 năm công tác liên tục trong giáo dục mầm non .

- 12 vị trí giáo viên mầm non phụ trách công tác giảng dạy. Các giáo viên phải có đầy đủ tiêu chuẩn quy định tại Điều lệ trường mầm non.

2. Tiêu chuẩn tuyển dụng

- Dự xét tuyển giáo viên mầm non là người đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành sư phạm mầm non, hệ chính quy, loại khá trở lên tại các trường đại học phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.

- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm thực tế.

3. Hồ sơ xin việc:

-  Đơn xin dự tuyển;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND cấp xã nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, hoặc cơ quan đang công tác (theo mẫu), dán ảnh 4 x 6 đóng dấu giáp lai;

- Giấy chứng nhận sức khoẻ do bệnh viện tuyến huyện trở lên cấp, có giá trị trong thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu; chứng chỉ tin học, ngoại ngữ trình độ B; Bằng tốt nghiệp, Học bạ THPT;

Lưu ý: Các ứng viên dự tuyển theo học chương trình học tập niên chế phải nộp bảng điểm đại học (hoặc thạc sĩ đối với các ngành tuyển yêu cầu bằng thạc sĩ) đã ghi rõ điểm học tập và điểm tốt nghiệp của khóa học, như sau:

+ Điểm học tập được xác định bằng trung bình cộng kết quả các môn học trong toàn bộ quá trình học tập của người dự xét tuyển ở trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

+ Điểm tốt nghiệp được xác định bằng trung bình cộng kết quả các môn thi tốt nghiệp hoặc điểm bảo vệ luận văn của người dự xét tuyển.

- Giấy khai sinh (bản sao);

- 02 ảnh 4x6 ghi rõ họ, tên ngày tháng năm sinh ở mặt sau ảnh, 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ người nhận và các giấy tờ khác có liên quan .

Lưu ý:  Bản chụp văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ liên quan không cần công chứng. Người dự tuyển phải mang theo  bản gốc các giấy tờ liên quan và  ghi cam đoan trên bản chụp là được chụp đúng từ bản chính và trực tiếp ký tên chịu trách nhiệm về các giấy tờ trên. Hội đồng tuyển dụng sẽ yêu cầu nộp toàn bộ hồ sơ gốc trước khi quyết định tuyển dụng. Không trả lại hồ sơ dự tuyển.

* Nhận hồ sơ dự tuyển ngày 26, 27/7/2017 tại Phòng TCCB, Trường Đại học Hùng Vương (cơ sở Việt Trì, Phường Nông Trang, TP. Việt Trì - tỉnh Phú Thọ), trong giờ hành chính.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng TCCB, Trường Đại học Hùng Vương (cơ sở Việt Trì, Phường Nông Trang, Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, số điện thoại:  0210.3710.393).





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN