15:40, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Kinh tế và QTKD tổ chức hội nghị đối thoại sinh viên năm học 2014 - 2015

Thứ hai, 20/10/2014, 09:49

Hội nghị đối thoại sinh viên là Hội nghị thường niên của mỗi năm học, đây là diễn đàn cho sinh viên Khoa Kinh tế và QTKD gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với Lãnh đạo Khoa Kinh tế và QTKD về những vấn đề liên quan đến sinh viên. Thực hiện kế hoạch số 93/KH-ĐHHV-CTCT&HSSV vềKế hoạch Tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên năm học 2014 – 2015, ngày 17/10/2014, Khoa Kinh tế và QTKD tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên năm học 2014 – 2015.
 

Tham dự Hội nghị:

 

Về phía các phòng chức năng Nhà trường có ThS. Nguyễn Đức Thuận – Phó Trưởng phòng CTCT&HSSV, ThS. Đỗ Thái Giang – Phó Trưởng phòng CTCT&HSSV, Bà Nguyễn Thị Quỳnh – Phó Trưởng phòng Kế hoạch tài chính.

 

Về phía khoa Kinh tế & QTKD có ThS. Lê Văn Bắc - Phó trưởng khoa, Phụ trách khoa; TS. Nguyễn Hữu Cung - Phó trưởng khoa Kinh tế và QTKD, cùng các giảng viên và đại diện hơn 300 sinh viên khoa Kinh  tế & QTKD.

 

Buổi đối thoại đã diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn và sôi nổi. Có 174 ý kiến đối thoại của 23 lớp sinh viên gửi đến Khoa Kinh tế và QTKD trước buổi đối thoại và nhiều câu hỏi của sinh viên đối thoại trực tiếp tập trung vào các vấn đề như: chương trình đào tạo theo tín chỉ; nộp tiền học phí; xác định chế độ chính sách; công tác Đoàn và phong trào thanh niên; ký túc xá, các điều kiện sinh hoạt trong ký túc xá,...

 

Những vấn đề thuộc thẩm quyền đều được Lãnh đạo Khoa Kinh tế và QTKD, các Trợ lý khoa giải quyết đúng theo quy định, quy chế và chú trọng đến lợi ích của sinh viên. Tất cả các câu hỏi của sinh viên đều được đại diện các phòng ban, đại diện khoa trực tiếp giải đáp và khẳng định nếu cần những thông tin cụ thể hơn sinh viên có thể liên hệ trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm, với Lãnh đạo khoa để được cung cấp đầy đủ, chi tiết. Một số ý kiến đề xuất không thuộc quyền hạn của Khoa Kinh tế và QTKD, Lãnh đạo khoa sẽ tiếp tục kiến nghị Nhà trường trả lời sớm để đưa ra những giải pháp thích hợp.

 

Hội nghị đối thoại sinh viên năm học 2014 – 2015 của Khoa Kinh tế và QTKD đã diễn ra trong không khí trao đổi thẳng thắn và xây dựng. Qua đối thoại này, sinh viên được hiểu rõ hơn những ý kiến đúng hoặc chưa đúng của mình, thấy rõ hơn vai trò trách nhiệm của mình trong học tập, góp phần xây dựng nhà trường; Lãnh đạo Khoa hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng và những đề xuất chính đáng của sinh viên từ đó có giải pháp, phương án điều chỉnh để công tác quản lý và giảng dạy của Khoa ngày càng tốt hơn.

 

Kết thúc buổi đối thoại, ThS. Lê Văn Bắc – Phó trưởng khoa, Phụ trách khoa Kinh tế & QTKD đã phát biểu đánh giá cao buổi đối thoại, hoan nghênh các ý kiến thẳng thắn trên tinh thần xây dựng. Hội nghị đối thoại với sinh viên có ý nghĩa rất lớn đối với công tác quản lý, điều hành, là cơ sở để lãnh đạo Nhà trường nắm bắt tình hình và đề ra phương hướng giải quyết hiệu quả, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

 
 

ThS. Lê Văn Bắc – Phó Trưởng khoa, Phụ trách khoa Kinh tế & QTKD phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

 

 Đại diện Phòng CTCT&HSSV, đại diện Phòng Kế hoạch tài chính trả lời câu hỏi đối thoại của sinh viên

 

 

 

Trợ lý HSSV, Trợ lý Học tập, Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế và QTKD trả lời câu hỏi đối thoại của sinh viên, sinh viên Khoa Kinh tế và QTKD đối thoại trực tiếp với Lãnh đạo Khoa

 

 

 

 ......Toàn cảnh Hội nghị đối thoại sinh viên năm học 2014 – 2015

 

Trần Quốc Hoàn – Khoa KT và QTKD

 

 

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN