16:38, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hơn 1.000 sinh viên K11 tham gia đợt học tập Giáo dục Quốc phòng – An ninh năm học 2014-2015

Thứ hai, 10/11/2014, 15:19

Thực hiện Chỉ thị 12-CT/TW ngày 03/5/2007 của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục Quốc phòng – an ninh trong tình hình mới” và Nghị định 116/NĐ-CP ngày 10/7/2007 của Chính phủ về Giáo dục quốc phòng – an ninh (GDQP-AN) cho học sinh sinh viên là môn học chính khóa của các nhà trường; thực hiện Quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo về chương trình liên kết đào tạo Quốc phòng – An ninh trong các cơ sở giáo dục đại học, được sự nhất trí của Ban Giám hiệu Trường Đại học Hùng Vương, ngày 10/11/2014, nhà trường đã tổ chức đưa 1.012 sinh viên K11 về học tập môn GDQP-AN tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.

Xác định GDQP-AN là môn học chính khóa, là nội dung quan trọng của xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân, trong những năm qua, được sự chỉ đạo chặt chẽ của Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đơn vị chức năng, các khoa đã thực hiện tốt công tác GDQP-AN cho sinh viên góp phần đào tạo cả về chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ. Đây còn là cơ hội tốt để sinh viên nhà trường học tập, rèn luyện theo nề nếp của quân đội chính quy, hiện đại.

Trước khi lên đường đi học tập, tại buổi giao quân, thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường đã giao nhiệm vụ cho các sinh viên K11: Phải xác định rõ tư tưởng, ý chí quyết tâm cao, trách nhiệm cá nhân trong đợt học, tận dụng cơ hội để học tập và rèn luyện thật tốt; Tích cực rèn luyện kỷ luật, tác phong, nếp sống, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của nhà trường, của Trung tâm GDQP Hà Nội; Đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập và rèn luyện, nâng cao ý thức tự giác, tự quản, kịp thời báo cáo tình hình theo yêu cầu của nhà trường; Hoàn thành đợt học GDQP-AN với kết quả cao nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường phát biểu giao nhiệm vụ cho các sinh viên K11

Đại diện Trường Đại học Hùng Vương và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 kí biên bản giao quân

 

Sinh viên K11 tập trung lắng nghe các thầy cô nhà trường nhắc nhở trước khi lên đường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN