10:43, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ký kết thoả thuận hợp tác với trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Thứ năm, 14/05/2009, 01:37

       Sáng ngày 12/5/2009, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
       Đây là một trong những giải pháp nhằm đẩy mạnh quan hệ hợp tác, góp phần phát huy tiềm năng, lợi thế của đôi bên. PGS.TS Cao Văn- Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương và GS.TS Nguyễn Viết Thịnh-Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã ký kết thoả thuận hợp tác với số nội dung: Đào tạo đại học và sau đại học; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; hợp tác quốc tế. Trên cơ sở thoả thuận đôi bên sẽ xem xét và quyết định chương trình hợp tác, liên kết, hỗ trợ.
       Bản thoả thuận hợp tác cũng thống nhất phân công nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm của đôi bên.Về phía Trường Đại học Hùng Vương chịu trách nhiệm: Điều tra, giới thiệu chương trình hợp tác, nhu cầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học-chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế của các cơ quan, đơn vị, trường học, các thành phần kinh tế và nhân dân trong vùng. Trên cơ sở đó đề suất các nội dung hợp tác cũng như cách thức tiến hành. Phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội quản lý, chuẩn bị cơ sở vật chất cho các chương trình hợp tác được ký kết.

PGS.TS Cao Văn-Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương(ngoài cùng bên trái)
Và GS.TS Nguyễn Viết Thịnh-Hiệu trưởng Trường ĐH SP Hà Nội
Ký kết thoả thuận hợp tác

 

Châu Hà





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN