15:01, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng năm học mới 2013 - 2014, kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học

Thứ ba, 08/10/2013, 11:05

 

Được sự nhất trí của Lãnh đạo nhà trường, Đoàn trường Đại học Hùng Vương, Lãnh đạo khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non (GD TH&MN), vào hồi 19 giờ 30 phút ngày 26/09/2013 tại Hội trường kiêm Giảng đường, cở sở thị xã Phú Thọ, Liên chi đoàn Khoa GD TH&MN đã long trọng tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng năm học mới 2013 – 2014 và kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học.

 

Đến dự với hội diễn có ThS. Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch hội đồng trường, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, ThS. Trần Ngọc Thủy – Trưởng khoa GD TH&MN, Đại diện các liên chi đoàn cơ sở Thị Xã Phú Thọ và toàn thể cán bộ, giảng viên cùng hơn 1000 SV Khoa GD TH&MN.

 

Với sự tập luyện và chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu, các tiết mục văn nghệ đều hấp dẫn và thể hiện tính chuyên nghiệp. Hội thi không chỉ là dịp để biểu diễn, giao lưu văn nghệ, lựa chọn các tiết mục đặc sắc tham dự hội diễn cấp trường mà còn có ý nghĩa to lớn nhằm giúp các em tân sinh viên có cơ hội được gặp mặt các thầy cô giáo trong khoa, được các anh chị sinh viên năm cuối chia sẻ kinh nghiệm học tập và nói lên cảm xúc của mình khi vào trường, giúp các em làm quen và rèn luyện học tập ở môi trường mới.

 

Kết thúc hội diễn, Ban Giám khảo chọn ra 5 tiết mục văn nghệ xuất sắc nhất (01giải Nhất, 02 giải nhì và 02 giải ba) tham gia hội diễn cấp trường. Đây là hoạt động phong trào đầu tiên trong năm học mới của Liên Chi đoàn Khoa GD TH&MN khẳng định sự đoàn kết, nhất trí và quyết tâm hoàn thành suất xắc nhiệm vụ năm học 2013 – 2014.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội diễn văn nghệ chào mừng năm học mới, kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học.

ThS. Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch hội đồng trường trao giải nhất của Hội thi

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương
 trao giải nhì của Hội thi

 

     

 

 

Một số tiết mục đặc sắc của sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non

Minh Châu

 


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN