20:14, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt và chia tay nhà giáo Hà Thị Ánh Hồng – Phó Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non về nghỉ chế độ hưu trí

Thứ sáu, 29/08/2014, 21:36

 

Với truyền thống tôn sư trọng đạo, ấm áp tình cảm đồng chí, đồng nghiệp, ngày 26/8/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trọng thể buổi gặp mặt và chia tay nhà giáo Hà Thị Ánh Hồng – Phó Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non về nghỉ chế độ hưu trí.

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm với sự tham gia của PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Công đoàn trường, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng ban.

 

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ghi nhận những đóng góp to lớn của nhà giáo Hà Thị Ánh Hồng – Phó Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non đối với sự phát triển chung của Nhà trường. PGS.TS. Cao Văn cũng mong rằng sau khi nghỉ hưu, nhà giáo Hà Thị Ánh Hồng vẫn tiếp tục quan tâm, đóng góp và cống hiến sức lực, trí tuệ để tư vấn, giúp đỡ cho những thế hệ sau của nhà trường vững bước đi lên. Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo của các khoa, phòng cũng đã tặng những đóa hoa tươi thắm chứa đựng nhiều tình cảm, lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến nhà giáo Hà Thị Ánh Hồng.

 

Trong niềm xúc động nghẹn ngào của buổi chia tay, nhà giáo giáo Hà Thị Ánh Hồng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo trường luôn tin tưởng, giao nhiệm vụ, đến các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn động viên chia sẻ trong suốt thời gian công tác tại trường và khẳng định dù nghỉ hưu trí nhưng vẫn sẽ tiếp tục đóng góp tri thức, kinh nghiệm, tâm huyết của mình cho sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi chia tay:

 

 

 

 

PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng nhà giáo Hà Thị Ánh Hồng

 

 

 TS. Nguyễn Nhật Đang – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ thay mặt khối phòng ban tặng hoa chúc mừng nhà giáo Hà Thị Ánh Hồng

 

ThS. Hà Quế Cương – Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên thay mặt lãnh đạo các khoa tặng hoa chúc mừng nhà giáo Hà Thị Ánh Hồng

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN