08:42, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học Tiểu học và Mầm non hệ liên thông, vừa học vừa làm năm 2014

Thứ sáu, 26/12/2014, 16:27

Ngày 23/12/2014, tại Hội trường trung tâm (cơ sở TP. Việt Trì), Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trọng thể lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tiểu học và Mầm non hệ liên thông, vừa học vừa làm năm 2014 cho 555 học viên khóa 2011-2014. 

 

Đến dự buổi lễ có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT.PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, đại diện lãnh đạo các cơ sở hợp tác đào tạo, lãnh đạo Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non, Phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên, Phòng Đào tạo, Trung tâm hợp tác đào tạo cùng các tân cử nhân. 

 

Sau một thời gian phấn đấu, học tập, tu dưỡng, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường, sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giảng viên, các học viên ngành Đại học SP Tiểu học và Mầm non đã hoàn thành tốt khóa học. 

 

Nhân dịp này, để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với nhà trường, các tân cử nhân đã trân trọng kính tặng lãnh đạo nhà trường những bó hoa tươi thắm và xin hứa sẽ mang lòng nhiệt tình, tận tụy, trách nhiệm cùng những kiến thức được trang bị đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc đổi mới giáo dục, xây dựng và phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Phú Thọ và khu vực.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ trao bằng:

 

 

NGƯT. PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

 

 

NGƯT. PGS.TS Cao Văn -Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân ngành Đại học SP Mầm non

 

 

NGƯT. PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học 

 

 

 

Đại diện sinh viên phát biểu cảm tưởng và tặng hoa thầy Hiệu trưởng nhà trường

 

 

Toàn cảnh lễ trao bằng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN