17:14, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non tổ chức Hội nghị chuyên đề Toán và Tiếng Việt về tiếp cận năng lực học sinh trong dạy học

Thứ ba, 05/12/2017, 16:01

Ngày 30/11/2017, Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non tổ chức Hội nghị chuyên đề Toán và Tiếng Việt nhằm giúp sinh viên ngành Tiểu học nắm bắt và cập nhật thêm những kiến thức về đổi mới giáo dục, đổi mới chương trình sách giáo khoa tạo hành trang vững vàng cho các em khi bước tới ngưỡng cửa giảng dạy phổ thông. Các báo cáo viên được mời tới báo cáo tại hội nghị: GS.TS. Lê Phương Nga, PGS.TS Trần Diên Hiển (Trường Đại học Sư phạm Hà Nội).

Trong buổi sáng ngày 30/11/2017, Hội nghị đã nghe PGS.TS Trần Diên Hiển báo cáo chuyên đề "Phát triển năng lực học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm môn Toán". Qua bài báo cáo của PGS, sinh viên được học hỏi thêm về cách phát hiện và bồi dưỡng năng lực cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán thông qua thiết kế, tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Đó cũng chính là những yếu tố cần thiết giúp ích cho quá trình dạy học và giáo dục học sinh trong môn Toán nói riêng cũng như trong chương trình Tiểu học nói chung.

Buổi chiều cùng ngày, Hôi nghị đã nghe GS.TS. Lê Phương Nga báo cáo chuyên đề "Dạy học tích hợp trong môn Tiếng Việt theo hướng tiếp cận năng lực". Hội nghị chuyên đề trở nên gần gũi và sôi nổi hơn bởi sự trao đổi ý kiến của thầy trò trong khoa với các thầy cô báo cáo viên. Buổi báo cáo chuyên đề với sự tham gia của các  chuyên gia đã được sự hưởng ứng nhiệt tình cả hơn 300 sinh viên ngành Tiểu học của khoa. Hội nghị Chuyên đề Toán và Tiếng Việt do khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non tổ chức đã thành công rực rỡ. Sinh viên ngành Tiểu học được tiếp cận với những tri thức mới nhất, cập nhật nhất là tiền đề quan trọng cho quá trình học trình học tập và giảng dạy trong tương lai.

Một số hình ảnh của hội nghị chuyên đề:

Thầy cô khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non chụp ảnh kỉ niệm cùng PGS.TS Trần Diên Hiển

Thầy cô khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non chụp ảnh kỉ niệm cùng GS.TS Lê Phương Nga

PGS. TS.Trần Diên Hiển báo cáo tại hội nghị

Bài,ảnh: Khoa GDTH&MN





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN