11:58, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh tổ chức hội thảo “Kỹ năng làm việc hiệu quả ngành tài chính ngân hàng”

Thứ ba, 15/03/2016, 13:55

Nhằm nâng cao kỹ năng làm việc cho sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng, ngày 12/3/2016, Khoa Kinh tế & QTKD, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội thảo “Kỹ năng làm việc hiệu quả cho sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng”.

Đến dự buổi hội thảo, về phía đại biểu có Ông Hà Văn Phương – Giám đốc Sacombank chi nhánh Phú Thọ, Ông Lê Hồng Sơn – Phó Giám đốc kinh doanh công ty CP Giấy Việt Trì; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS. TS Cao Văn - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương, TS. Nguyễn Ngọc Hải – Nguyên Phó Chủ tịch Tỉnh Phú Thọ, giảng viên cơ hữu Khoa KT&QTKD, TS. Đỗ Khắc Thanh – Trưởng phòng Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo Khoa, cùng sự có mặt của các cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa KT& QTKD.

Tại hội thảo, PGS. TS Cao Văn - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo và chỉ rõ: Đối với khối ngành kinh tế, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, sinh viên ra trường muốn có cơ hội thành công thì cần trang bị tốt cho mình các kỹ năng. Kỹ năng gồm có kỹ năng cứng và kỹ năng mềm. Kỹ năng cứng chính là kiến thức chuyên môn, có vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, việc rèn luyện kỹ năng mềm cũng rất cần thiết để giúp sinh viên tự khẳng định mình và nắm bắt được các cơ hội công việc tốt.

Cũng trong buổi hội thảo, ông Hà Văn Phương - Giám đốc Sacombank chi nhánh Phú Thọ đã chỉ ra những thách thức mà sinh viên mới ra trường phải đối mặt TCNH, chia sẻ các yêu cầu về tố chất, kỹ năng để một sinh viên làm việc hiệu quả trong môi trường ngân hàng, đồng thời đưa ra một số biện pháp để giúp sinh viên rèn luyện các kỹ năng làm việc. Hội thảo còn vinh dự khi được nghe ông Lê Hồng Sơn - Phó Giám đốc kinh doanh công ty CP Giấy Việt Trì chia sẻ những kinh nghiệm của ông để có thể làm việc hiệu quả tại các doanh nghiệp. Cũng tại hội thảo, các giảng viên trong Khoa KT& QTKD đã có những tham luận chia sẻ những kinh nghiệm về hiệu quả công việc và biện pháp nâng cao hiệu quả làm việc nhóm.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội thảo đã thảo luận và thống nhất về sự cần thiết cần nâng cao các kỹ năng làm việc để phát huy tính tích cực, chủ động của người học trong quá trình chiếm lĩnh tri thức, rèn luyện kỹ năng. Với những chia sẻ quý báu của các chuyên gia, những người đã thành công trong lĩnh vực của mình sẽ giúp sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng nói riêng, sinh viên Khoa KT& QTKD nói chung học hỏi được các kỹ năng làm việc hiệu quả để có thể thành công với việc học tập trên giảng đường đại học cũng như đặt nền tảng cho thành công khi ra trường và cống hiến cho xã hội.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thảo:

PGS. TS Cao Văn - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội thảo

Lê Thị Thanh Thủy – Trưởng Khoa KT&QTKD và TS. Đỗ Khắc Thanh – Trưởng phòng Đào tạo tặng hoa các khách mời: TS. Nguyễn Ngọc Hải – Nguyên Phó Chủ tịch Tỉnh Phú Thọ, giảng viên cơ hữu Khoa KT&QTKD và Ông Hà Văn Phương – Giám đốc Sacombank chi nhánh Phú Thọ

Ông Hà Văn Phương – Giám đốc Sacombank chi nhánh Phú Thọ phát biểu tại Hội thảo

Ông Lê Hồng Sơn – Phó Giám đốc kinh doanh công ty CP Giấy Việt Trì

GV Trần Quốc Hoàn – Khoa KT&QTKD chia sẻ những kinh nghiệm về hiệu quả công việc

GV Nguyễn Thị Yến - Khoa KT&QTKD chia sẻ biện pháp nâng cao hiệu quả làm việc nhóm





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN