02:27, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thảo – Tập huấn Cập nhật chính sách tài chính và quản trị rủi ro trong quyết toán thuế 2016

Thứ ba, 04/10/2016, 07:27

Sáng ngày 2/10/2016, tại Hội trường Trung tâm, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thảo – Tập huấn Cập nhật chính sách tài chính và quản trị rủi ro trong quyết toán thuế 2016.

Dự Hội thảo có về phía khách mời có ông Nguyễn Hữu Ánh – Giám đốc Trường Nghiệp vụ Thuế, nguyên Vụ trưởng Vụ Thanh tra – Tổng cục thuế - diễn giả của Hội thảo và lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Nghiệp vụ Thuế; ông Nguyễn Huy Hồng – Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Phú Thọ và các cán bộ cục thuế của các chi cục thuế, Giám đốc, kế toán trưởng, kế toán của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ; về phía nhà trường có TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Ngọc Hải – Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Phú Thọ, hiện là thành viên Hội đồng Khoa KT&QTKD, TS. Đỗ Khắc Thanh – Trưởng phòng Đào tạo và lãnh đạo Khoa KT&QTKD, các cán bộ, giảng viên, sinh viên ngành Kế toán – Tài chính của Khoa.

Hội thảo đã được nghe ba báo cáo chuyên đề của ông Nguyễn Hữu Ánh – Giám đốc Trường Nghiệp vụ Thuế, nguyên Vụ trưởng Vụ Thanh tra – Tổng cục thuế – một nhà quản lý, một chuyên gia cao cấp trong đào tạo và tư vấn về thuế: (1) Giới thiệu về ngành thuế và chiến lược cải cách thuế 2011-2020, (2) Rủi ro và quản lý rủi ro trong thanh tra, kiểm tra thuế, (3) Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp nhằm phát hiện rủi ro về thuế. Cũng tại Hội thảo, các giảng viên và sinh viên Khoa KT&QTKD đã được các giảng viên Trường Nghiệp vụ Thuế giải đáp nhiều thắc mắc về về thuế và quản trị rủi ro trong thanh kiểm tra, quyết toán thuế.

Có thể nói Hội thảo– Tập huấn Cập nhật chính sách tài chính và quản trị rủi ro trong quyết toán thuế 2016  được Khoa KT&QTKD tổ chức thành công đã góp phần bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao trình độ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên ngành Kế toán – Tài chính nói riêng và KT&QTKD nói chung, qua đó nâng cao chất lượng đào tạo đại học của nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thảo:

TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội thảo

ThS. Lê Văn Bắc – Phó Trưởng khoa KT&QTKD phát biểu khai mạc Hội thảo

Ông Nguyễn Hữu Ánh – Giám đốc Trường Nghiệp vụ Thuế, nguyên Vụ trưởng Vụ Thanh tra –
Tổng cục thuế trình bày các chuyên đề trong Hội thảo

Toàn cảnh buổi Hội thảo – Tập huấn





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN