06:52, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Giảng viên, sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng học tập thực tế tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội

Thứ sáu, 03/11/2017, 15:31

Ngày 30/10/2017, Bộ môn Tài chính ngân hàng, Khoa Kinh tế & QTKD tổ chức cho sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng đi tham quan, học tập thực tế tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội (SHS). Tiếp và làm việc với đoàn có ông Vũ Đức Tiến - Tổng giám đốc Công ty, Thành viên Hội đồng Quản trị; Trưởng phòng phân tích, Trưởng phòng nhân sự cùng đội ngũ nhân viên xuất sắc, nhiều kinh nghiệm của công ty cổ phần chứng khoán SHS.

Tại buổi làm việc, sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng đã được đại diện Công ty giới thiệu một số nội dung như: Cơ cấu tổ chức của một công ty chứng khoán nói chung và công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) nói riêng; các nghiệp vụ của một công ty chứng khoán; Cách mở tài khoản để đầu tư chứng khoán và các hình thức giao dịch, cách đặt lệnh và khớp lệnh trên bảng điện tử,.....

Tổ chức những chuyến đi thực tế cho sinh viên là hoạt động thường niên được Khoa Kinh tế & QTKD tổ chức nói riêng và các khoa chuyên môn nói chung tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được áp dụng lý luận vào thực tiễn, tiếp xúc trực tiếp với hoạt động của các cơ quan, thiết chế văn hóa, học tập kỹ năng nghiệp vụ, kinh nghiệm từ đội ngũ cán bộ đang trong quá trình công tác, qua đó nâng cao hiệu quả đào tạo. Buổi thực tế tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội đã đem lại nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế bổ ích cho sinh viên ngành Tài chính ngân hàng về thị trường chứng khoán cũng như hiểu rõ hơn về lĩnh vực đầu tư chứng khoán.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thực tế:

Tổng Giám đốc Vũ Đức Tiến giới thiệu về mô hình tổ chức và hoạt động của công ty

 

Sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng tham quan các bộ phận nghiệp vụ của công ty 
và sàn giao dịch chứng khoán điện tử của công ty

Giảng viên và sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng được nghe các chuyên gia chia sẻ
về đầu tư chứng khoán

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo công ty

Bài, ảnh: Khoa KT&QTKD





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN