03:02, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kỹ thuật – Công Nghệ, Trường Đại học Hùng Vương thăm và làm việc với Công ty TNHH Bridgepower Vina, Phú Thọ

Thứ tư, 07/12/2016, 07:40

Nằm trong chuỗi các hoạt động tư vấn và hỗ trợ việc làm cho sinh viên, ngày 30/11/2016, nhận lời mời của Công ty TNHH Bridgepower Vina, Phú Thọ, đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kỹ thuật – Công Nghệ, Trường Đại học Hùng Vương do TS. Nguyễn Hùng Cường – Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Kỹ thuật – Công Nghệ dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Công ty. Tham gia hoạt động thiết thực này có sinh viên 2 lớp: K11 ĐH Công Nghệ thông tin, K11 ĐH Công Nghệ Kỹ thuật Điện – điện tử.

 Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kỹ thuật – Công Nghệ, Trường Đại học Hùng Vương
làm việc tại Công ty TNHH Bridgepower Vina, Phú Thọ

 Công ty TNHH Bridgepower Vina, Phú Thọ là một trong những nhà sản xuất các bộ chuyển đổi hàng đầu thế giới tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất các bộ chuyển đổi, sạc cho các thiết bị y tế. Hiện nay, nhà máy đang bước vào giai đoạn hoạt động, cần tuyển dụng nhân sự quản lý kỹ thuật, kỹ thuật viên ở nhiều vị trí quan trọng của công ty.

 

Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kỹ thuật – Công Nghệ thăm cơ sở vật chất 
và khảo sát điều kiện làm việc của Công ty

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Công ty bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kỹ thuật – Công Nghệ, Trường Đại học Hùng Vương đến thăm và làm việc. Tại đây, hai bên đã cùng nhau trao đổi, bàn bạc và thống nhất một số nội dung, kế hoạch phối hợp tuyển dụng lao động trong năm 2016 và những năm tiếp theo đồng thời sinh viên của nhà trường cũng được tư vấn, giới thiệu các vị trí, cơ hội việc làm tại công ty. Bên cạnh đó, công ty TNHH Bridgepower Việt Nam cũng mời các giảng viên của khoa Kỹ thuật – Công Nghệ tham gia bồi dưỡng kỹ năng, chuyên môn cho cán bộ, công nhân của công ty như: dạy Tin học văn phòng, Auto Card, Photoshop….

Có thể khẳng định Trường Đại học Hùng Vương luôn xác định công tác tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên là một nhiệm vụ quan trọng, góp phần quyết định lớn đến việc nâng cao chất lượng đào tạo và khẳng định uy tín của nhà trường. Những hoạt động tư vấn thiết thực trên sẽ đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả hoạt động tư vấn việc làm cho sinh viên nhà trường.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN