22:20, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Khoa học Tự nhiên tổ chức thành công “Lễ mít tinh kỷ niệm 69 năm ngày Thể thao Việt Nam và Đại hội Thể dục thể thao năm 2015”.

Thứ năm, 09/04/2015, 12:08

Hòa chung không khí tuổi trẻ cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc, kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2015) và 69 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/03/1946 - 27/03/2015). Được sự nhất trí của Ban chấp hành Đoàn Trường, Ban lãnh đạo Khoa Khoa học Tự nhiên. Liên chi Khoa Khoa học Tự nhiên phối hợp cùng Bộ môn Giáo dục thể chất tổ chức “Lễ mít tinh kỷ niệm 69 năm ngày Thể thao Việt Nam và Đại hội Thể dục thể thao Khoa Khoa học Tự nhiên năm 2015”.

 

Đến dự và chỉ đạo Lễ Mít tinh và Đại hội Thể dục thể thao có. Thạc sỹ Hoàng Thị Thuận - Phó hiệu trưởng nhà trường. Về phía Khoa khoa học Tự nhiên có TS. Triệu Quý Hùng - Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên, ThS. Trần Phúc Ba - Phó Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên, đại diện Ban chấp hành đoàn trường, các liên chi đoàn cơ sở thị xã Phú Thọ cùng toàn thể cán bộ giảng viên và hơn 400 sinh viên Khoa Khoa học Tự nhiên.

 

Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên Bộ môn GDTC - những người làm công tác thể thao, ThS. Nguyễn Thị Bích Thủy - Trưởng Bộ môn Giáo dục thể chất đã ôn lại truyền thống 69 năm của ngành và truyền thống đào tạo ngành giáo dục thể chất của Trường Đại học Hùng Vương. Đồng thời thay mặt Bộ môn giáo dục thể chất cô đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Khoa, phòng ban chức năng đã tạo điều kiện giúp đỡ và ủng hộ cho phong trào thể dục thể thao của Nhà trường trong thời gian qua.

 

Tại buổi mít tinh và Đại hội thể dục thể thao Khoa Khoa học Tự nhiên năm 2015, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng và tặng hoa tới toàn thể cán bộ, giảng viên Bộ môn giáo dục Thể chất cùng lực lượng trọng tài và vận động viện tham gia Đại hội. Cô ghi nhận những thành tích của thầy và trò Bộ môn Giáo dục thể chất đã đạt được trong thời gian qua đồng thời động viên Bộ môn giáo dục thể chất tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục thể chất trong nhà trường. Đồng chí nhắc nhở ban tổ chức đại hội thể thao phải chuẩn bị tốt mọi mặt để đại hội diễn ra được an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

 

Sau lễ mít tinh là Đại hội Thể dục thể thao Khoa Khoa học Tự nhiên năm 2015 diễn ra từ ngày 16/03/2015 đến 26/03/ 2015 với 03 môn thi đấu ở 6 nội dung gồm: Kéo co, bóng đá 07 người nam, bóng đá 07 người nữ, câu lông đơn nam, cầu lông đơn nữ, và cầu lông đôi nam nữ. Đại hội thu hút được gần 300 vận động viên tham gia với tổng số 56 trận đấu và 42 giải đã được trao. Đại hội được tổ chức thành công đã đem lại cho khán giả nhiều trận đấu bóng hay, nhiều pha bóng đẹp, những trận kéo co kịch tính căng thẳng, nhiều trận cầu hấp dẫn. Tại lễ trao giải Liên chi Khoa Khoa học Tự nhiên đã quyên góp được 07 phần quà trao cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Khoa.

 

Đại hội khép lại có những nụ cười của niềm vui chiến thắng, có cả những giọt nước mắt tiếc nuối, song trên hết, đại hội đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để các đoàn viên trong liên chi giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao hơn tinh thần đoàn kết và đặc biệt đại hội đã góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho các sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất.

 

Một số hình ảnh của Lễ mít tinh kỉ niệm ngày Thể thao Việt Nam và Đại hội Thể dục thể thao Khoa Khoa học Tự nhiên năm 2015:

 

 

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường và lãnh đạo Khoa KHTN tặng hoa lực lượng trọng tài và vận động viên tham dự Đại hội

 

 

 

Các vận động viên tham dự Đại hội với nhiều nội dung thi bóng đá, cầu lông…

 

 

TS. Triệu Quý Hùng - Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên, ThS. Trần Phúc Ba - Phó Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên tặng quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

 

 

TS. Triệu Quý Hùng - Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên và ThS. Nguyễn Thị Bích Thủy - Trưởng Bộ môn Giáo dục thể chất trao giải cho các vận động viên tham dự Đại hội 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN