23:16, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Liên chi đoàn Khoa Ngoại Ngữ tổ chức thành công chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông"

Thứ ba, 11/02/2014, 09:56

Ngày 23/01/2014, Liên chi đoàn Khoa Ngoại Ngữ, Trường Đại học Hùng Vương gồm các giảng viên và sinh viên đã tổ chức thành công chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông” tại Yên Lương, Thanh Sơn, Phú Thọ.

Xã Yên Lương là một trong những xã nghèo nhất tỉnh Phú Thọ. Đời sống của người dân nơi đây còn gặp muôn vàn khó khăn. Họ đã phải trải qua mùa đông lạnh giá dưới những mái nhà tranh vách nứa. Các em nhỏ hàng ngày phải lội suối đến trường… Vì vậy, sự giúp đỡ từ những tấm lòng hảo tâm là vô cùng ý nghĩa. Chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông” của Liên chi đoàn Khoa Ngoại Ngữ đã tặng nhiều phần quà bao gồm chăn ấm, mũ, khăn, tất cho các em nhỏ tại Trường Mầm non Yên Lương… Đồng thời, chương trình cũng trao tặng 15 xuất quà bao gồm tiền mặt, quần áo ấm, nhu yếu phẩm… cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở bản Bồ Xồ. Chương trình cũng trực tiếp đến thăm, động viên, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần…

Những xuất quà tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của các giảng viên và sinh viên khoa Ngoại ngữ với mong muốn “Thắp lửa yêu thương- Truyền thêm hơi ấm” cho những người dân nghèo nơi đây.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

Đồng chí Nguyễn Thành Long – Bí thư Liên chi đoàn Khoa Ngoại Ngữ phát biểu và tặng quà tại trường mầm non Yên Lương

  

Chương trình tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

Chương trình đến thăm và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xóm Quất

  

Hoàn cảnh của người dân nơi đây

Tố Loan

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN