20:15, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Liên chi đoàn khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa

Thứ sáu, 23/09/2016, 15:56

Hòa chung với khí thế phấn khởi của thầy và trò, chào đón năm học mới 2016-2017, được sự cho phép của lãnh đạo nhà trường, chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa Ngoại ngữ và Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Hùng Vương, tối ngày 22/9/2016, Liên chi đoàn khoa Ngoại ngữ đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa đặc sắc.

Dự và chỉ đạo chương trình có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo một số phòng ban của nhà trường, lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ và sự tham gia, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên Khoa Ngoại ngữ.

 Chương trình giao lưu văn hóa được tổ chức dưới hình thức một hội thi tiếng Anh với ba đội thi Liberty, L&P, Power up. Các đội thi sôi nổi tham gia đua tài ở bốn phần thi: chào hỏi, kiến thức, tài năng và hùng biện. Kết quả cuối cùng, Ban Tổ chức Liên hoan đã chọn và trao giải nhất cho Đội L&P, giải nhì thuộc về Đội Power up và giải ba cho Đội Liberty.

Chương trình giao lưu văn hóa được tổ chức không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội học hỏi, giao lưu và nâng cao năng lực, kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho các bạn sinh viên, cổ vũ phát triển phong trào học và học tốt ngoại ngữ trong sinh viên Khoa Ngoại ngữ, mà còn  giúp CBGV, sinh viên tìm hiểu sâu sắc hơn về nét đẹp truyền thống văn hóa của dân tộc và các nền văn hóa của các nước nói Tiếng Anh; góp phần khẳng định vị trí, vai trò của ngoại ngữ trong quá trình hội nhập và phát triển. Đây cũng là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Liên chi đoàn khoa Ngoại ngữ chào mừng năm học mới 2016-2017 và chào đón các em tân sinh viên K14 nhập trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình:


 Một số hình ảnh của các đội thi

TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng nhà trường và
TS. Vũ Thị Quỳnh Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ trao giải cho các đội tham dự Chương trình





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN