03:47, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương thăm và làm việc với Công ty TNHH Goertek Vina, Bắc Ninh

Thứ ba, 29/11/2016, 09:33

Nhằm đẩy mạnh công tác tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ, ngày 24/11/2016, nhận lời mới của Công ty TNHH Goertek Vina, Bắc Ninh, đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương do TS. Vũ Thị Quỳnh Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Công ty.

Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương làm việc tại
Công ty
TNHH Goertek Vina

 Công ty TNHH Goertek Vina là công ty đầu tiên được thành lập tại nước ngoài do tập đoàn Goertek đầu tư, chuyên sản xuất những sản phẩm như tai nghe, mic, speaker…. Hiện tại công ty GoerTek Vina có 3 khu với 9 nhà xưởng. Tổng diện tích công ty là 90.000m2, diện tích xưởng thực tế là 47.000m2. Sản lượng hàng năm có thể đạt 120 triệu sản phẩm, đội ngũ công nhân viên tối đa khoảng 10.000 người. Số lượng công nhân viên dự kiến đến hết tháng 12/2016 tăng thêm khoảng 3500 lao động. Chính vì vậy, Công ty có nhu cầu tuyển dụng lớn các biên dịch viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và ngành ngôn ngữ Anh. Đây cũng là hai ngành đào tạo của  Trường Đại học Hùng Vương đã được xã hội và các doanh nghiệp sử dụng lao động khẳng định uy tín và chất lượng.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Công ty bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương đến thăm và làm việc. Tại đây, hai bên đã cùng nhau trao đổi, bàn bạc và thống nhất một số nội dung, kế hoạch phối hợp tuyển dụng lao động trong năm 2016 và những năm tiếp theo đồng thời sinh viên của nhà trường cũng được tư vấn, giới thiệu các vị trí, cơ hội việc làm tại công ty.

Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty TNHH Goertek Vina





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN