10:38, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Cuộc thi “Hành trình tỏa sáng” – Nơi hội tụ tài năng Khoa Ngoại ngữ

Thứ hai, 26/03/2018, 16:59

Nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên 2018, chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018) và kỷ niệm 22 năm truyền thống khoa Ngoại ngữ, vừa qua, liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ tổ chức cuộc thi “Hành trình tỏa sáng”.

Tới dự và chỉ đạo cuộc thi TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Đình Chiến – Trưởng phòng CTCT&HSSV, TS. Vũ Thị Quỳnh Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ. Cuộc thi còn có sự tham dự của các thầy cô giáo đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng Nhà trường, các thầy cô giáo Khoa Ngoại ngữ và đông đảo sinh viên quan tâm.

Các đội thi và thí sinh tham dự Cuộc thi

Cuộc thi “Hành trình tỏa sáng” được triển khai tới sinh viên trong Khoa Ngoại ngữ từ đầu tháng 3/2018 và thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo sinh viên. Trải qua vòng thi sơ khảo (được tổ chức ngày 16/3/2018) với sự tham gia của 13 chi đoàn trong khoa, Ban Tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 4 tiết mục tài năng tập thể và 10 tiết mục tài năng cá nhân để tham gia vào vòng chung kết.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã thể hiện nhiều tài năng khác nhau như: hát, nhảy, múa và võ thuật… được đầu tư chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng. Với sự tự tin, năng động và khéo léo mang đặc trưng riêng của sinh viên Ngoại ngữ, các phần thi của các thí sinh được Ban Tổ chức đánh giá cao và thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả. 

 

Một số tiết mục đặc sắc được biểu diễn tại đêm chung kết

Kết thúc cuộc thi, ở nội dung thi tập thể, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho tập thể lớp K13 ĐHSP tiếng Anh, giải Nhì được trao cho tập thể lớp K15 ĐHSP tiếng Anh, 2 giải Ba thuộc về tập thể lớp K14 ĐH Ngôn ngữ Anh và K14 ĐHSP tiếng Anh. Ở nội dung thi cá nhân, sau khi xuất sắc vượt qua các thí sinh khác, thí sinh Nguyễn Thị My My (Lớp K12 ĐH Ngôn ngữ Anh) đã giành giải Nhất cuộc thi với tiết mục múa “Bánh trôi nước”. 2 giải Nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Đức Long (K15 ĐHSP Tiếng Anh) và Nguyễn Ái Xuân (K14 ĐH Ngôn ngữ Trung Quốc). Ngoài ra, Ban tổ chức trao 7 giải Ba cho các thí sinh lọt vào vòng chung kết.

TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Nhất nội dung thi tập thể cho lớp K13 ĐHSP Tiếng Anh

TS. Vũ Thị Quỳnh Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ trao giải Nhì nội dung thi tập thể cho tập thể
lớp
K15 ĐHSP Tiếng Anh

ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng - Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ trao giải Ba cho các đội thi

TS. Trần Đình Chiến – Trưởng phòng CTCT&HSSV trao giải Nhất nội dung thi cá nhân
cho thí sinh Nguyễn Thị My My (K12 ĐH Ngôn ngữ Anh)

ThS. Đào Thị Thùy Hương – Bí thư liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ trao giải Nhì cho các thí sinh

Ban tổ chức trao giải Ba cho các thí sinh

Với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Ngoại ngữ luôn tự tin, dám nghĩ dám làm và luôn nỗ lực hết mình để tóa sáng”, có thể nói cuộc thi thực sự là nơi hội tụ và tỏa sáng của những tài năng Khoa Ngoại ngữ.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN