18:19, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Ngoại ngữ tổ chức Hội nghị chuyên đề “Kỹ năng làm việc nhóm cho sinh viên các ngành ngoài sư phạm”

Thứ sáu, 29/03/2019, 08:08

Ngày 28/03/2019, Khoa Ngoại ngữ tổ chức Hội nghị chuyên đề “Kỹ năng làm việc nhóm cho sinh viên các ngành ngoài sư phạm”. Nhằm giúp sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc tiếp cận với thực tiễn công việc tại các đơn vị, doanh nghiệp, các vị trí việc làm mà sinh viên có thể đảm nhiệm sau khi tốt nghiệp; giúp khoa Ngoại ngữ nắm bắt được các yêu cầu kỹ năng làm việc mà sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc cần có trong quá trình đào tạo tại Nhà trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị có TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Triệu Quý Hùng - Trưởng phòng Đào tạo cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Ngoại ngữ.

Hội nghị có sự tham gia của hai báo cáo viên: Bà Tống Thị Thu Hường – Trưởng phòng Nhân sự công ty Vina Kyung Sung; Bà Dương Thị Mỹ Hằng – Chủ quản bộ phận kinh doanh Công ty TNHH Hiệp Nguyên Việt Nam.

Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã phân tích ưu, nhược điểm của cách làm việc nhóm và chia sẻ sự cần thiết của kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác trong quá trình làm việc tại các doanh nghiệp. Phương pháp học tập, rèn luyện để hình thành các kỹ năng cũng như các kinh nghiệm trong việc tham gia phỏng vấn tuyển dụng.

Bà Tống Thị Thu Hường - Trưởng phòng Nhân sự công ty Vina Kyung Sung chia sẻ tại Hội nghị

Bà Dương Thị Mỹ Hằng - Chủ quản bộ phận kinh doanh Công ty TNHH Hiệp Nguyên - Việt Nam chia sẻ tại Hội nghị

Hội nghị chuyên đề “Kỹ năng làm việc nhóm cho sinh viên các ngành ngoài sư phạm” của khoa Ngoại ngữ là cơ hội để sinh viên nhận thức được cần phải chuẩn bị các kỹ năng như thế nào để có thể ứng tuyển các vị trí việc làm phù hợp với bản thân. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường, khoa Ngoại ngữ đối với việc nâng cao chất lượng đào tạo, gắn lý thuyết với thực hành, gắn nhà trường với doanh nghiệp, giúp sinh viên dễ dàng tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN