15:36, Thứ Ba, 16/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa nông lâm ngư tổ chức thành công hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học

Thứ tư, 11/09/2013, 14:07

Cùng với sự trưởng thành và lớn mạnh của trường Đại Học Hùng Vương, khoa Nông Lâm Ngư đã được hình thành từ tháng 11 năm 2007 với sứ mệnh đào tạo nên đội ngũ kỹ sư nông nghiệp có trình độ cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Trong 6 năm qua, thầy và trò khoa Nông Lâm Ngư đã không ngừng nỗ lực, vượt qua những khó khăn vất vả của buổi ban đầu, thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đặt ra.
 

Hướng tới Lễ kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học của Trường Đại học Hùng Vương, ngày 7/9/2013, được sự nhất trí của Đảng ủy, lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương, Khoa Nông Lâm Ngư đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học.

 

Dự hội nghị có NGƯT,PGS,TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, ThS. Hoàng Thị Thuận - Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Nguyễn Văn Toàn – Viện trưởng và TS. Lưu Ngọc Quyến – Phó Viện trưởng Viện KHKTNLNMN Phía Bắc, ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Chi cục trưởng Chi cục thú y tỉnh Phú Thọ, cùng đại diện lãnh đạo các khoa, bộ môn, phòng ban chức năng, các giảng viên từng giảng dạy tại Khoa và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư.

 

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác đào tạo đại học của khoa, các báo cáo tham luận về công tác nghiên cứu khoa học, công tác thực tập rèn  nghề, công tác xây dựng chương trình đào tạo...Đặc biệt hội nghị đã được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo của NGƯT,PGS,TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, các ý kiến tham luận của các đại biểu tham dự.

 

Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học của Khoa Nông Lâm Ngư đã diễn ra thành công tốt đẹp, là một dấu mốc quan trọng để các cán bộ, giảng viên trong toàn khoa nhìn nhận lại chặng đường phát triển vừa qua, nhằm trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm đúc rút, đồng thời vạch ra những hướng đi và sự phát triển tiếp theo của Khoa trong tương lai.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

 
 

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

ThS. Phạm Thanh Loan – P. Trưởng Khoa báo cáo tổng kết công tác 10 năm đào tạo đại học của Khoa Nông Lâm Ngư

Khoa Nông Lâm Ngư tặng hoa các thế hệ lãnh đạo nhân dịp kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học.

 

TS. Nguyễn Văn Toàn – Viện trưởng Viện KHKTNLNMN Phía Bắc, TS. Nguyễn Văn Tiễn, ThS. Mai Thúy Hồng – Nguyên Trưởng Khoa Nông Lâm Ngư, ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Chi cục trưởng Chi cục thú y tỉnh Phú Thọ phát biểu tham luận tại Hội nghị.

 

Lãnh đạo trường và Cán bộ, giảng viên Khoa Nông Lâm Ngư chụp ảnh lưu niệm

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN