19:13, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Nông Lâm Ngư giới thiệu sản phẩm hoa Tết

Thứ sáu, 17/01/2014, 14:59

Còn hơn 2 tuần nữa mới đến Tết Giáp Ngọ 2014 nhưng vườn thực nghiệm và văn phòng giới thiệu sản phẩm của Trường Đại học Hùng Vương đã ngập tràn không khí mùa xuân bởi những giò hoa Tết muôn màu muôn vẻ đua sắc.

Cận kề ngày Tết, các bạn sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư - Trường Đại học Hùng Vương đang háo hức thu hoạch vườn hoa xuân của mình. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô, các bạn sinh viên đã cùng góp công góp sức xây dựng và phát triển vườn hoa đón Tết. Để có được những chậu hoa rực rỡ đúng dịp xuân về, các kĩ sư tương lai đã phải chuẩn bị hạt giống, mầm giống từ nhiều tháng trước và tận tâm tận sức chăm bón mỗi ngày. Hầu hết các giống hoa được trồng đều là các loài cây ôn đới nên khi được trồng ở khu vực của trường, các bạn đã phải rất vất vả, tỉ mẩn ươm mầm, chăm sóc.

 

Các sản phẩm hoa Tết của Khoa Nông Lâm Ngư được giới thiệu và bày bán trực tiếp tại văn phòng giới thiệu sản phẩm của nhà trường. Đến đây, khách hàng không chỉ lựa chọn được những chậu hoa trưng Tết vừa rẻ vừa đẹp mà còn được tư vấn về cách trồng, chăm bón cây và cách bài trí hoa đẹp. Tại đây khách hàng được chiêm ngưỡng rất nhiều loại hoa đẹp, lạ và quý như hoa mai, hoa xác pháo, cây thẻ bài…

 

Giới thiệu và bày bán sản phẩm hoa Tết này, thầy cô và các sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư không phải chỉ hướng tới lợi nhuận kinh tế mà trên hết đây là những thành quả lao động miệt mài hăng say chứng tỏ năng lực sản xuất và nghiên cứu khoa học của thầy và trò Khoa Nông Lâm Ngư nói riêng và của Trường Đại học Hùng Vương nói chung – một ngôi trường có bề dày trên 52 năm – nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh  Phú Thọ và các tỉnh lân cận.

 

Dưới đây là hình ảnh hoa Tết của Khoa Nông Lâm Ngư:

 
 

Cửa hàng hoa phục vụ Tết

 
 

Hoa xác pháo rực rỡ

 
 

Hoa đỗ quyên đủ màu…

 
 

Cây thẻ bài còn có tác dụng làm thuốc chữa bệnh…

 
 

Hoa mai đỏ - giống hoa quý

 
 

Hoa đồng tiền đang chờ thu hoạch

 
 

Vườn hoa ly đang được sưởi ấm để khoe sắc đúng dịp Tết

Tuyết Trinh

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN