13:20, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức nghiệm thu giáo trình

Thứ tư, 21/12/2016, 07:42

Ngày 20/12/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức họp Hội đồng nghiệm thu các giáo trình “Vi sinh vật học đại cương”, “Vi sinh vật học chăn nuôi” và “Chăn nuôi dê thỏ”. Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu giáo trình là GS.TS. Nguyễn Quang Tuyên - Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên cùng các nhà khoa học uy tín trong lĩnh vực Chăn nuôi và sinh vật học.

Để đáp ứng quá trình dạy và học theo phương thức đào tạo tín chỉ, cần có hệ thống học liệu đầy đủ, phong phú phục vụ cho quá trình tự học, tự nghiên cứu của cả giảng viên và sinh viên. Vì vậy Đảng ủy, lãnh đạo trường đã chỉ đạo sát sao công tác biên soạn giáo trình, tài liệu dạy học. Trong năm 2016, các khoa chuyên môn, các giảng viên nhà trường đã tích cực tham gia biên soạn và nghiệm thu giáo trình như Khoa Nông Lâm Ngư, Khoa Kỹ thuật Công nghệ, Khoa Khoa học Tự nhiên…

Tại buổi nghiệm thu, sau khi nghe nhóm tác giả biên soạn giáo trình trình bày tổng quát, các thành viên của hội đồng đã đóng góp nhiều ý kiến, giúp cho tập thể nhóm tác giả biên soạn giáo trình có thể hoàn chỉnh tài liệu có chất lượng nhất, sớm được xuất bản để phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập của nhà trường. Hội đồng nghiệm thu giáo trình cũng ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các tác giả tham gia biên soạn và đặc biệt đánh giá khá cao tính chuyên môn, cập nhật mà nội dung của giáo trình đã chuyển tải. Giáo trình này đã được biên soạn công phu, đầy đủ, có bố cục hợp lý, nội dung chính xác và khoa học

Kết luận tại buổi nghiệm thu, Hội đồng thống nhất đồng ý cho xuất bản giáo trình “Vi sinh vật học đại cương”, “Vi sinh vật học chăn nuôi” và “Chăn nuôi dê thỏ” sau khi nhóm tác giả chỉnh sửa theo như đóng góp ý kiến của Hội đồng nghiệm thu.

Trước đó, ngày 08/1 và ngày 14/12/2016, nhà trường đã tổ chức nghiệm thu giáo trình “Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng”, “Quy trình công nghệ phần mềm” và giáo trình “Kỹ thuật dạy học sinh học”. Như vậy, tính đến nay, nhà trường đã tổ chức nghiệm thu và thông qua 06 giáo trình. Đây đều là sản phẩm khoa học chất lượng, hứa hẹn phục vụ tốt cho quá trình dạy học theo học chế tín chỉ của Trường Đại học Hùng Vương.

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi nghiệm thu

Chủ tịch Hội đồng GS.TS. Nguyễn Quang Tuyên - Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên điều hành
hội nghị nghiệm thu giáo trình

 

Các nhà khoa học, các ủy viên phản biện góp ý cho giáo trình

 

Đại diện nhóm tác giả trình bày báo cáo

Toàn cảnh buổi nghiệm thu





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN