04:57, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Toán – Công nghệ tổ chức “Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học”

Thứ hai, 26/08/2013, 09:37

Hướng tới Lễ kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học (2003 – 2013) của Trường Đại học Hùng Vương, ngày 24/8/2013, Khoa Toán - Công nghệ đã long trọng tổ chức “Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học” tại Hội trường tầng 3 nhà điều hành - Trường Đại học Hùng Vương, TP. Việt Trì.

 

Dự Hội nghị có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, KS Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng đại diện lãnh đạo các khoa, bộ môn, phòng ban chức năng và toàn thể cán bộ, giảng viên, đại diện sinh viên Khoa Toán – Công nghệ.

 

Hội nghị đã được nghe những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo trường, các báo cáo tham luận của lãnh đạo Khoa, của các giảng viên đã nghỉ hưu và các cán bộ, giảng viên đang giảng dạy ở Khoa về công tác quản lý đào tạo đại học, cao đẳng hệ chính quy, về các hoạt động nghiên cứu khoa học, công tác HS-SV… của Khoa Toán - Công nghệ.

 

Hội nghị là một dấu mốc quan trọng để các cán bộ, giảng viên Khoa Toán - Công nghệ nhìn nhận lại chặng đường phát triển vừa qua, nhằm trao đổi và chia sẻ những cảm nhận, những đánh giá, tư vấn về sự phát triển tiếp theo của Khoa trong tương lai. Qua đó, khẳng định sự đúng đắn của những bước đi ban đầu, tạo sự hứng khởi, tăng cường tình đoàn kết và tính quyết tâm cao của thầy và trò Khoa Toán - Công nghệ. Đây cũng một trong những sự kiện góp phần hướng tới Lễ kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học của Trường Đại học Hùng Vương dự kiến sẽ được tổ chức trọng thể vào ngày 12/10/2013. 

 

Sau đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

PGS.TS Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị 

 

Lãnh đạo Khoa Toán – Công nghệ trình bày báo cáo tổng kết các mặt hoạt động của Khoa trong 10 năm đào tạo Đại học 

  

Đại diện cựu lãnh đạo Khoa phát biểu cảm nhận tại Hội nghị

       

Các giảng viên trình bày báo cáo tham luận tại Hội nghị 

  

Toàn cảnh “Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học” của Khoa Toán – Công nghệ

 

Tuyết Trinh

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN