18:53, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức cuộc thi Olympic Toán học, Vật lí, Tin học sinh viên cấp trường năm 2015

Thứ sáu, 23/01/2015, 16:38

Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng giảng dạy và thúc đẩy phong trào học tập các môn Toán, Tin và Vật lý cho sinh viên, làm cơ sở để tuyển chọn, bồi dưỡng đội tuyển dự thi Olympic Toán, Tin, Vật lý sinh viên toàn quốc năm 2015, ngày 18/01/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức cuộc thi Olympic Toán học, Vật lí, Tin học sinh viên cấp trường năm 2015.

Đông đảo sinh viên nhà trường dự thi Olympic Toán, Tin, Vật lý sinh viên

Đây là hoạt động thường niên của trường được Khoa Toán Công nghệ tổ chức, thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên có niềm đam mê với Toán (Giải tích và Đại số), Tin học và Vật lý. Kỳ thi Olympic cấp trường năm nay có 389 sinh viên tham gia dự thi. Trải qua các vòng thi viết và thực hành, Ban Tổ chức đã chấm và trao 26 giải, trong đó có 04 giải Nhất (Trần Văn Quân – K10 ĐHSP Toán - Giải nhất môn Đại số, Đặng Ngọc Tân – K12 ĐHSP Toán - Giải nhất môn Giải tích, Đinh Bảo Mạnh – K9 ĐH CNTT - Giải nhất môn Tin học, Nguyễn Thị Chang – K10 ĐHSP Vật lí - Giải nhất môn Vật lí), 08 giải Nhì, 10 giải Ba và 14 giải Khuyến khích. Những sinh viên đạt giải cao trong vòng thi cấp trường sẽ được tuyển chọn và ôn luyện để tiếp tục tham gia kỳ thi Olympic Toán, Tin học và Vật lý cấp quốc gia dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 4 năm 2015.

Cuộc thi được tổ chức thành công là một sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo sự đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa sinh viên say mê khám phá bộ môn thi Olympic và góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập các môn Toán học, Vật lí, Tin học trong nhà trường.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN