00:05, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Hùng Vương tham gia tập huấn an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

Thứ hai, 17/09/2012, 20:38

Thực hiện kế hoạch số 17 ngày 12/7/2012 giữa Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam và công ty Honda về việc “Tổ chức các hoạt động về an toàn giao thông năm 2012”, ngày 15/9/2012 Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty TNHH Bình Minh Phú Thọ tổ chức tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trường Đại học Hùng Vương. 

Dự và chỉ đạo tập huấn có ông Trần Quang Phương – UV BTV Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Phú Thọ, bà Nguyễn Thị Hồng Lan – Giám đốc công ty TNHH Bình Minh, ông Đỗ Thái Giang – Phó Trưởng phòng CTCT&HSSV, lãnh đạo Hội LHTN tỉnh, lãnh đạo công ty TNHH Bình Minh và gần 100 đoàn viên thanh niên nhà trường.


 

Tham gia buổi tập huấn, các học viên đã được tìm hiểu thông tin về tình hình giao thông hiện tại cũng như tầm quan trọng của các hoạt động an toàn giao thông (ATGT) qua hàng loạt các hình ảnh và phim tư liệu sinh động về các thói quen xấu khi tham gia giao thông, như lái xe sau khi uống rượu bia, phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách,... cùng với hậu quả là những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

 

Với kinh nghiệm và am hiểu kiến thức về ATGT kết hợp với hướng dẫn thực hành trên sa hình, máy tập lái, các nhân viên Honda đã hướng dẫn đoàn viên thanh niên các kiến thức cơ bản về An toàn giao thông và một số kỹ năng Lái xe an toàn, cũng như trải nghiệm các tình huống nguy hiểm trên máy tập lái xe Honda và thực hành các kỹ năng cơ bản trên sân tập.

Sau khóa tập huấn này, các học viên không những nâng cao được kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho bản thân mà còn có thể truyền đạt lại những kinh nghiệm hữu ích cho các đoàn viên, thanh niên khác.

Cao Dung




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN