18:16, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đội tình nguyện tiếp sức mùa thi Trường Đại học Hùng Vương ra quân

Thứ tư, 02/07/2014, 14:50

Ngày 1/7/2014, Đội tình nguyện tiếp sức mùa thi Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức ra quân. Ngay sau lễ ra quân, 25 bạn của đội tiếp sức mùa thi của Trường Đại học Hùng Vương đã có mặt để nhận nhiệm vụ. Vào những ngày cao điểm, lượng thí sinh đổ về đông, đội đã lên kế hoạch trực 24/24 giờ, đảm bảo việc tiếp sức cho thí sinh và người nhà thí sinh đến Phú Thọ dự thi. Đội quân tình nguyện đã túc trực ở các bến xe, các điểm thi, các ngã tư gần trường để sẵn sàng tiếp đón thí sinh. 

Đặc biệt để giúp các thí sinh và người nhà thí sinh có nhiều chỗ trọ miễn phí, giá rẻ… ngay từ đầu tháng 6, lực lượng đoàn viên, thanh niên, sinh viên tình nguyện đã thành lập các đội tìm kiếm phòng trọ giá rẻ, chỗ ở miễn phí cho thí sinh. Hiện nay đội tiếp sức mùa thi của trường đã chuẩn bị sẵn trên 600 phòng trọ giá rẻ giúp đỡ các thí sinh trong kỳ thi đại học, cao đẳng năm nay.

 

Trong ngày đầu tiên ra quân, tại các ngã tư gần trường, sinh viên tình nguyện nhà trường đã hỗ trợ cho nhiều thí sinh và phụ huynh tìm được các địa điểm phòng trọ và tư vấn về các vấn đề liên quan đến thi và nguyện vọng tuyển sinh. Sự xuất hiện của các tình nguyện viên cộng với sự nhiệt tình đã làm cho các thí sinh và gia đình cảm thấy yên tâm hơn.

 

Các thí sinh và người nhà cần tìm nhà trọ an toàn, giá rẻ có thể liên hệ với Văn phòng Hội sinh viên nhà trường hoặc Đội sinh viên tình nguyện nhà trường (ĐT: 0985269531)

 

Dưới đây là một số hình ảnh phản ánh ngày làm việc đầu tiên của các bạn sinh viên tình nguyện:

 
 

Đội tình nguyện tiếp sức mùa thi Trường Đại học Hùng Vương tổ chức ra quân

 
 

Đội tiếp sức mùa thi của trường sẵn sàng nhận nhiệm vụ

 
 

Đội quân tình nguyện đã túc trực ở các ngã tư gần trường để sẵn sàng tiếp đón thí sinh

 

 

 

 

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN