22:11, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia "Liên hoan Vũ điệu trẻ"

Thứ ba, 24/03/2015, 14:47

Ngày 22/3/2015, tại Trường Đại học Hùng Vương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Thọ đã tổ chức "Liên hoan Vũ điệu trẻ". Đây là một trong chuỗi những hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên và Năm Thanh niên tình nguyện 2015, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp hướng đến Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Dự Liên hoan có các đồng chí Bùi Quang Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; Đại diện Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đại diện các ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Hùng Vương; Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc. 39 nhóm nhảy thuộc 12 đơn vị với hơn 100 thí sinh và trên 1000 đoàn viên thanh niên - những cổ động viên nhiệt tình đã về dự và cổ vũ cho Liên hoan.

 

"Liên hoan Vũ điệu trẻ" tỉnh Phú Thọ đã quy tụ những tiết mục xuất sắc nhất, được dàn dựng công phu với nhiều thể loại như: nhảy hiện đại, hiphop, aerobic, flashmosb, dân vũ... Các đội tham gia liên hoan đã thể hiện được khả năng sáng tạo, sự bền bỉ và khéo léo của các bạn trẻ có niềm đam mê với vũ điệu. Qua đó các đội muốn góp phần truyền tải nhiều thông điệp có ý nghĩa ca ngợi quê hương đất nước, tuổi trẻ tích cực sáng tạo, sống đẹp, sống có ích... Trường Đại học Hùng Vương tham gia liên hoan với 04 tiết mục nhảy aerobi, nhảy hiện đại sôi động.

 

Kết quả Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất, 03 giải nhì, 04 giải ba và 11 giải khuyến khích. Trường Đại học Hùng Vương vinh dự đạt được 02 giải ba. Liên hoan là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đối tượng học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh, giúp các em rèn luyện sức khỏe, phát huy niềm đam mê âm nhạc, phát triển toàn diện về văn - thể - mỹ.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Liên hoan:

 
 

Bùi Quang Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan

 

 
 


 

Một số tiết mục của sinh viên nhà trường tham gia thi và biểu diễn tại Liên hoan

 
 

Hai nhóm nhảy Lover Crew và Trip Girl của nhà trường được trao giải ba tại Liên hoan

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN