20:13, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên tình nguyện của Đoàn trường Đại học Hùng Vương tích cực tham gia “Ngày chủ nhật xanh”

Thứ ba, 15/03/2016, 10:08

Nằm trong các hoạt động của Tháng thanh niên năm 2016, thực hiện chỉ đạo của Tỉnh đoàn Phú Thọ, ngày 13/3/2016, sinh viên tình nguyện của Đoàn trường Đại học Hùng Vương đã ra quân tham gia hoạt động “Ngày chủ nhật xanh”.

Với mục tiêu xây dựng môi trường đô thị và nông thôn xanh-sạch-đẹp, hơn 150 sinh viên tình nguyện của Đoàn trường Đại học Hùng Vương đã hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh" bằng nhiều việc làm thiết thực, góp phần xây dựng văn minh đô thị như: Vệ sinh môi trường, quét dọn, thu gom rác; bóc dỡ, xoá biển quảng cáo, rao vặt trái phép dọc đường Hùng Vương đoạn từ ngã ba Hòa Phong đến ngã ba     Vân Cơ.

Đ/c Ngô Thế Long – Bí thư Đoàn trường trực tiếp chỉ đạo và tham gia "Ngày chủ nhật xanh"
cùng sinh viên tình nguyện nhà trường

Những năm qua, "Ngày chủ nhật xanh" đã được tổ chức rộng khắp nhằm phát huy các phong trào thi đua bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu của tuổi trẻ. Với chủ đề "Tuổi trẻ đất Tổ xung kích tham gia xây dựng văn minh đô thị", "Ngày chủ nhật xanh" năm 2016 đã giúp sinh viên, đoàn viên thanh niên nhà trường nhận thức bảo vệ và gìn giữ vệ sinh môi trường, phát huy ý thức bảo vệ môi trường từ gia đình đến xã hội, cộng đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực mở đầu chuỗi hoạt động trong Tháng thanh niên năm 2016 Đoàn trường Đại học Hùng Vương.

Một số hoạt động cụ thể của sinh viên tình nguyện Trường ĐH Hùng Vương





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN