17:56, Thứ Ba, 16/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tưng bừng Giải bóng đá nam Trường Đại học Hùng Vương mở rộng năm 2017

Thứ năm, 24/08/2017, 16:58

Giải bóng đá nam Trường Đại học Hùng Vương mở rộng năm 2017 diễn ra trong không khí của những ngày tháng Tám lịch sử, thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2017), Quốc khánh 2/9 và hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Thọ, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của 06 đội bóng: Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông vận tải, Viettel tỉnh Phú Thọ, Cơ quan UBND huyện Lâm Thao, Trường Đại học Hùng Vương 1 và Trường Đại học Hùng Vương 2. Giải đấu còn thu hút được sự q      uan tâm, ủng hộ của nhiều đơn vị tài trợ như Công ty cổ phần tập đoàn liên kết Hùng Vương, Viettel tỉnh Phú Thọ…  Các trận đấu của Giải luôn thu hút được đông đảo cổ động viên đến từ các đội bóng. Cách tổ chức bài bản, chu đáo của Ban tổ chức cùng tinh thần cổ vũ vô tư, hết mình của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã để lại những ấn tượng thực sự đậm nét trong lòng các đội bóng tham dự.

Sau 2 ngày thi đấu, chiều ngày 20/8/2017, Ban tổ chức Giải bóng đá nam Trường Đại học Hùng Vương mở rộng năm 2017 đã tổ chức bế mạc giải đấu. Đến dự, động viên và chúc mừng các đội bóng có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Hùng Vương, Nhà giáo  Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Thọ, đại diện lãnh đạo 6 đội bóng, các nhà tài trợ cùng đông đảo cổ động viên.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play, 6 đội bóng tham dự Giải đã cống hiến cho khán giả 10 trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn rất cao với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm…

Kết quả chung cuộc, Đội Trường Đại học Hùng Vương 2 đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục sau khi giành chiến thắng 2 – 1 trong trận chung kết, Á quân thuộc về Đội Sở Tài nguyên và Môi trường Phú Thọ, giải Ba thuộc về Đội Viettel tỉnh Phú Thọ và giải phong cách được trao cho đội Cơ quan UBND huyện Lâm Thao.

Giải bóng đá nam Trường Đại học Hùng Vương mở rộng năm 2017 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét, khẳng định sự lớn mạnh của phòng trào thể dục thể thao, đồng thời tạo ra không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Hi vọng đây sẽ là một giải đấu thường niên, được tổ chức ngày càng chất lượng và uy tín, thu hút đông đảo hơn nữa sự quan tâm của các đơn vị tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh của Giải bóng đá:

Thầy Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải vua phá lưới
và thủ môn xuất sắc nhất Giải

Thầy Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Nhì, giải Ba
và giải Phong cách cho các đội

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường trao cúp vô địch, cờ
và phần thưởng cho đội Trường Đại học Hùng Vương 2

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường 
và Thầy Nguyễn Thành Trung Phó Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm với đội vô địch

 Thèn Liên





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN