21:16, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương chung tay với nhân dân vùng lũ lụt

Thứ năm, 26/07/2018, 15:48

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện vì cộng đồng trong cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên, Trường Đại học Hùng Vương và các đơn vị trực thuộc trường đã cùng chung tay quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng lũ, nhằm giúp đỡ các địa phương và người dân trong quá trình khắc phục sau thiên tai.

Trong thời gian qua, do ảnh hưởng bởi hoàn lưu bão số 3 (bão Sơn Tinh) trên địa bàn tỉnh Phú Thọ xảy ra mưa lũ lớn, làm nhiều khu vực bị ngập lụt, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của nhân dân. Để góp phần khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập đỏ Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức ủng hộ, giúp đỡ nhân dân dưới nhiều hình thức.

Sáng nay, ngày 26/7/2018, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Đoàn công tác về các vùng chịu thiệt hại nặng nề nhất của thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, phối hợp với BCH Huyện đoàn và UBND thị trấn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Với tinh thần tình nguyện rất cao, các cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên Nhà trường đã cùng bà con nhân dân dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh đường xá, làm sạch môi trường nước, xử lý rác thải… bất chấp thời tiết không thuận lợi.

 

Ngoài các hoạt động trên, Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương đã trao tặng 40 suất quà cho các gia đình đặc biệt khó khăn chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt. Tấm lòng của cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên Nhà trường đã thực sự để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng chính quyền và nhân dân địa phương.

Có thể nói, các hoạt động chung tay ủng hộ, giúp đỡ các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt đã thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội của Trường Đại học Hùng Vương với mong muốn người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất, học sinh vùng lũ tiếp tục được đến trường học tập. Đây cũng chính là những hoạt động nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức trách nhiệm của Nhà trường, đặc biệt là thế hệ trẻ đối với xã hội và cộng đồng.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN