15:39, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ấn tượng buổi gặp mặt Tân sinh viên K16

Thứ hai, 13/08/2018, 12:04

Trong không khí chào mừng năm học mới 2018 – 2019, chào đón sinh viên nhập trường, sáng nay, ngày 13/8/2018, Trường Đại học Hùng Vương tưng bừng tổ chức Gặp mặt Tân sinh viên K16.

Toàn cảnh buổi Gặp mặt Tân sinh viên K16

Đến dự buổi gặp mặt, có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, các thầy trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, đơn vị chức năng cùng toàn thể hơn 600 tân sinh viên K16.

Tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Khắc Thanh – Trưởng Phòng Đào tạo đã giới thiệu khái quát về Trường Đại học Hùng Vương, bao gồm: Các ngành nghề đào tạo, chương trình học tập; Các điều kiện cơ sở vật chất; Chính sách hỗ trợ sinh viên; Các cam kết của Nhà trường, trong đó nhấn mạnh đến cam kết việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp; Các cơ hội học bổng, việc làm cho sinh viên… Có thể khẳng định, với bề dày gần 60 năm đào tạo, Trường Đại học Hùng Vương sẽ là môi trường học tập lí tưởng cho các thế hệ sinh viên cống hiến và hiện thực hóa ước mơ của bản thân, kỳ vọng của gia đình.

Cũng tại buổi gặp mặt, đội văn nghệ xung kích của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương và các Tân sinh viên Lào đã mang đến những tiết mục văn nghệ sôi động, đa màu sắc, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ.

Trong những ngày tiếp theo, Tân sinh viên của Nhà trường tiếp tục được học tập, trải nghiệm các chuyên đề: Sinh viên với pháp luật phòng chống tệ nạn xã hội; Bồi dưỡng kỹ năng mềm; Giới thiệu về công tác Đoàn - Hội, các hoạt động hỗ trợ người học; Các quy chế, quy định về đào tạo, công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng; Trao đổi về phương pháp học đại học; Đặc biệt, các bạn được tham quan, thực tế tại các doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng lao động.

Buổi gặp mặt đã giúp cho các Tân sinh viên K16 thêm hiểu, thêm yêu mái trường Đại học Hùng Vương, từ đó tạo động lực để các bạn bước vào năm học mới với khí thế mới, sức sống mới nhằm đạt kết quả cao nhất trong học tập, rèn luyện.

Trung tâm Truyền thông, KNDN & HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN