18:03, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chương trình tham quan và trải nghiệm thực tế của Tân sinh viên K16 tại Tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô thành công rực rỡ

Thứ năm, 23/08/2018, 17:00

Nhằm cụ thể hóa các nội dung đã kí kết trong thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô, đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay của các doanh nghiệp, các đối tác chiến lược của Nhà trường, sáng nay, ngày 23/8/2018, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức cho Tân sinh viên K16 (các khối ngành Du lịch, Ngôn ngữ, Kinh tế và Quản trị kinh doanh) đi tham quan và trải nghiệm thực tế tại Sông Hồng Resort.

Toàn cảnh chương trình

Tham dự chương trình, về phía Công ty Cổ phần Tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô có TS. Trần Đại Thắng – Tổng Giám đốc, anh Tạ Đức Cường – Phó Tổng Giám đốc cùng đầy đủ trưởng các phòng, ban và đông đảo các cán bộ, nhân viên của Tập đoàn. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các phòng, ban, trung tâm, khoa và gần 200 Tân sinh viên K16 thuộc các khối ngành Du lịch, Ngôn ngữ, Kinh tế và Quản trị kinh doanh.

Anh Tạ Đức Cường – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô phát biểu chào mừng

Phát biểu chào mừng, anh Tạ Đức Cường – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô khẳng định, Trường Đại học Hùng Vương luôn là đối tác chiến lược, quan trọng bậc nhất của Tập đoàn trong hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học… đặc biệt là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Du lịch - Khách sạn. Vì vậy, trong thời gian tiếp theo, 2 đơn vị sẽ đẩy mạnh nhiều chương trình hợp tác có chiều sâu và tác động lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa. Tất cả nhằm trang bị cho các sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương những kiến thức, kỹ năng toàn diện nhất để có thể đáp ứng tốt nhu cầu nguồn nhân lực của xã hội. Sông Hồng Thủ Đô cam kết dành cho Nhà trường hàng nghìn vị trí việc làm với thu nhập cao và sẵn sàng tiếp nhận tất cả các sinh viên tốt nghiệp đủ điều kiện tuyển dụng.

TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương bày tỏ lời cám ơn sâu sắc về sự đón tiếp thân tình, chu đáo và chuyên nghiệp của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô. Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết hoạt động thực tế, thực tập nghề nghiệp cho sinh viên tại các doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng lao động luôn được Nhà trường đặc biệt quan tâm nhằm giúp sinh viên được tiếp cận, áp dụng những kiến thức được trang bị vào môi trường thực tiễn. Phó Hiệu trưởng yêu cầu các sinh viên của Nhà trường không ngừng nỗ lực học tập, phấn đấu, trau dồi kiến thức, kỹ năng đặc biệt là trình độ ngoại ngữ, tin học để có thể trở thành những công dân toàn cầu, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đơn vị tuyển dụng.

Đại diện 2 đơn vị giới thiệu về các hoạt động tiêu biểu, định hướng phát triển

Cũng tại chương trình làm việc, các đơn vị chức năng của 2 bên đã giới thiệu khái quát về các hoạt động tiêu biểu, định hướng phát triển trong thời gian tới. Trong đó, nhấn mạnh đến sự tham gia của doanh nghiệp trong việc xây dựng chương trình, triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, đánh giá chuẩn đầu ra và cam kết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Các ý kiến trao đổi sôi nổi của sinh viên Nhà trường

Lãnh đạo 2 bên cũng đã dành nhiều thời gian của chương trình cho việc đối thoại, giải đáp những câu hỏi, băn khoăn và thắc mắc của sinh viên Nhà trường. Những trao đổi thẳng thắn đã nhận được sự đồng tình và hưởng ứng cao của đông đảo sinh viên, tạo động lực cho các em có mục tiêu rõ ràng để học tập, tu dưỡng.

Chương trình tham quan và trải nghiệm tại Sông Hồng Thủ Đô khép lại trong không khí ấm áp, thân tình của bữa tiệc chiêu đãi tại nhà hàng sang trọng của Tập đoàn. Sự phấn khởi, niềm tin tưởng vào một tương lai tươi sáng hiện rõ trên từng khuôn mặt rạng ngời của các Tân sinh viên K16. Các hoạt động trải nghiệm tại doanh nghiệp như hôm nay là sự khởi đầu cho rất nhiều chính sách hỗ trợ mà các em sinh viên sẽ được thụ hưởng khi học tập dưới mái trường Đại học Hùng Vương thân yêu.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN