22:50, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sôi nổi ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018

Thứ năm, 20/09/2018, 15:07

Thực hiện Kế hoạch số 4101/KH-UBND ngày 13/9/2018 của UBND tỉnh Phú Thọ về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018, sáng nay, ngày 20/9/2018, Trường Đại học Hùng Vương đồng loạt ra quân làm sạch vệ sinh cảnh quan Nhà trường và các khu vực lân cận.

Đây là hoạt động thiết thực với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên và đoàn viên sinh viên thuộc cả 2 cơ sở của Nhà trường. Trong buổi sáng ngày ra quân, toàn trường đã tham gia tổng vệ sinh, thu gom và xử lý rác thải, túi nilon… tại các khu vực Nhà điều hành, giảng đường, ký túc xá, cổng trường, đường giao thông… góp phần làm xanh, sạch, đẹp toàn bộ khuôn viên Nhà trường và các khu vực tiếp giáp.

Ra quân tại cơ sở TP. Việt Trì…

… và cơ sở TX. Phú Thọ

Buổi ra quân sáng nay là khởi đầu cho các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018 của Trường Đại học Hùng Vương. Qua chiến dịch này góp phần nâng cao ý thức tự giác của mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên trong việc chung tay xây dựng, giữ gìn môi trường sống; tăng cường công tác giáo dục bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng và nguồn nước tiết kiệm, hiệu quả góp phần bảo vệ môi trường sống, duy trì sự phát triển bền vững… Đây cũng là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên Nhà trường, góp phần hình thành nếp sống văn minh, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, xanh – sạch – đẹp.

Trung tâm Hợp tác Đào tạo, Truyền thông & HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN