05:05, Thứ Tư, 17/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gala chào mừng các Đoàn về tham gia Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018

Thứ bảy, 10/11/2018, 14:32

Hoà chung không khí vui tươi, phấn khởi của Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018, được sự nhất trí của Ban tổ chức Hội thi và Đảng ủy, Ban giám Hiệu trường Đại học Hùng Vương, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hùng Vương, Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương phối hợp Đoàn Thanh niên các trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại chào mừng các đoàn về tham dự Hội thi.

Toàn cảnh đêm gala

Tới dự đêm Gala giao lưu văn nghệ có TS. Trịnh Thế Truyền, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương - Trưởng Ban tổ chức Hội thi, Lãnh đạo các trường ĐH, CĐ trong cụm Trung Bắc cùng các cán bộ, giảng viên các trường về tham gia Hội thi.

Đêm gala đã thu hút được sự tham gia của đông đảo sinh viên đến từ 7 trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc đang ở tập trung tại khu ký túc xá và toàn thể sinh viên của trường Trường Đại học Hùng Vương.

Lãnh đạo các trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc và cán bộ, giảng viên đến dự đêm gala cùng sinh viên

Phát biểu mở đầu đêm Gala, Đ/c Bùi Huy Toàn – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hùng Vương bày tỏ niềm vui mừng khi được đón tiếp các vị đại biểu, sinh viên tới tham dự đêm Gala và hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ đem đến những hoạt động giao lưu, những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất, trên cơ sở đó sinh viên Trung Bắc sẽ ngày càng đoàn kết hơn nữa, đem sức trẻ, lòng nhiệt huyết xây dựng quê hương, đất nước.

Đ/c Bùi Huy Toàn – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại đêm Gala

Trong đêm gala, sinh viên các trường đã được thể hiện hết mình trong không gian âm nhạc sôi động một cách văn minh, lịch sự nhưng cũng rất trẻ trung, năng động thể hiện được bản lĩnh và sức trẻ của thanh niên; được thưởng thức các màn hoạt động giao lưu, các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn sinh viên đến từ các đơn vị tham gia Hội thi. Đặc biệt, ánh lửa trại bùng lên đã thắp sáng niềm tin, hy vọng, tăng cường tình đoàn kết.

 

Sinh viên các trường tham hoạt động đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ

Đây là một hoạt động văn hoá có ý nghĩa sâu sắc, nhằm động viên, phát huy phong trào văn hoá, văn nghệ, tăng cường tình đoàn kết giữa sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học trong cụm Trung Bắc, giúp cho các em có thêm những phút giây thư giãn, giải trí bổ ích sau một ngày thi đầy căng thẳng. Đồng thời cũng tạo điều kiện cho những sinh viên có năng khiếu văn nghệ có dịp được rèn luyện, thể hiện tài năng của bản thân.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN