02:13, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Thạch Kiệt (Tân Sơn) đến thăm và trải nghiệm thực tế tại Trường Đại học Hùng Vương

Chủ nhật, 09/12/2018, 16:14

Ngày 09/12/2018, đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Thạch Kiệt do thầy giáo Nguyễn Văn Hùng – Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến tham quan và trải nghiệm thực tế tại Trường Đại học Hùng Vương. Đón tiếp và hướng dẫn đoàn có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm và các Khoa chuyên môn, giảng viên và sinh viên của Nhà trường.  

Toàn cảnh đón tiếp đoàn tại Hội trường Trung tâm

Tại buổi đón tiếp, TS. Bùi Huy Toàn – UV BTV tỉnh Đoàn - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hùng Vương đã giới thiệu khái quát về Nhà trường và bày tỏ niềm vui được chào đón đoàn giáo viên, phụ huynh, học sinh Trường THPT Thạch Kiệt đến tham quan Trường Đại học Hùng Vương. TS. Bùi Huy Toàn đã thông báo các cơ hội học tập, rèn nghề, các cam kết mạnh mẽ của Nhà trường về đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp nếu các em học tập tại Đại học Hùng Vương, đồng thời mong muốn sau chuyến tham quan, các em học sinh sẽ nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để giành được kết quả học tập tốt nhất; và hy vọng được gặp lại các em trong mùa tựu trường năm 2019 tại trường Đại học Hùng Vương.

TS. Bùi Huy Toàn – UV BTV Tỉnh Đoàn - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Hùng Vương
giới thiệu về Nhà trường

Trong chương trình trải nghiệm tại Trường Đại học Hùng Vương, các em học sinh THPT Thạch Kiệt đã được tham quan trực tiếp nơi làm việc, không gian học tập thân thiện, tìm hiểu về hệ thống thiết bị hiện đại phục vụ giảng dạy, học tập của giảng viên và sinh viên Nhà Trường: Khu trưng bày các sản phẩm nghiên cứu khoa học và đào tạo; Khu trung tâm hành chính; Trung tâm học tập ngoại ngữ, tin học; Sân vận động; Các phòng thí nghiệm của khoa Khoa học Tự nhiên, khoa Nông – Lâm – Ngư; Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An Ninh; Khu ký túc xá và Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương. Tại mỗi địa điểm, các học sinh của THPT Thạch Kiệt được cán bộ, giảng viên và sinh viên giới thiệu và hướng dẫn tận tình. Đặc biệt tại các phòng thực hành, thí nghiệm học sinh được hướng dẫn để trực tiếp tham gia trải nghiệm.

Đoàn cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Thạch Kiệt tham quan khu trưng bày sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học

….tham quan các trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

…tham quan Trung tâm hành chính

…tham quan Văn phòng các Khoa chuyên môn

…tham quan Trung tâm công nghệ sinh học

 Học sinh trực tiếp tham gia làm thí nghiệm tại Phòng thí nghiệm Vật lý, Hóa học và Sinh học

 … tham quan Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương

…tham quan Sân vận động và các khu tập luyện thể dục thể thao

…tham quan trung tâm Giáo dục Quốc phòng & An Ninh

… trải nghiệm, ăn cơm trưa và giao lưu văn nghệ tại nhà ăn sinh viên

Sau hoạt động trải nghiệm tại Trường Đại học Hùng Vương, đoàn các bộ, giáo viên và sinh viên Trường THPT Thạch Kiệt đã đi tham quan Bảo tàng Quân khu 2. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục cho học sinh truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng vẻ vang của dân tộc nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2018) và 29 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2018).

Đoàn cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Thạch Kiệt tham quan Bảo tàng Quân khu 2

Chương trình tham quan trải nghiệm của đoàn giáo viên, học sinh Trường THPT Thạch Kiệt khép lại với niềm vui, sự hân hoan khi lần đầu tiên được tham quan Trường Đại học Hùng Vương. Chương trình là một hoạt động có tính trải nghiệm thực tế thiết thực và có ý nghĩa tăng cường mối quan hệ khăng khít, hợp tác, cùng phát triển trong công tác giáo dục - đào tạo - định hướng nghề nghiệp cho học sinh phổ thông giữa Trường Đại học Hùng Vương và các trường Phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận. Hoạt động trải nghiệm này sẽ giúp học sinh có thêm thông tin và trải nghiệm thực tế về ngành nghề mà mình yêu thích, củng cố niềm tin, nghị lực cũng như trang bị thêm cơ sở cho việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN