16:38, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn lưu học sinh Lào Trường ĐH Hùng Vương tham gia chương trình giao lưu văn hóa, thể thao với lưu học sinh Lào Trường ĐH Hồng Đức - Thanh Hóa

Thứ tư, 19/12/2018, 12:33

Ngày 14 đến ngày 16/12/2018, Đoàn cán bộ, giảng viên và lưu học sinh (LHS) Lào Trường ĐH Hùng Vương do ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường làm trưởng đoàn đã tham gia chương trình giao lưu văn hóa, thể thao với LHS Lào Trường ĐH Hồng Đức - Thanh Hóa.

Toàn cảnh buổi gặp mặt, giao lưu

Chương trình được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho LHS Lào đang học tập tại Trường ĐH Hùng Vương và Trường ĐH Hồng Đức gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, mở rộng vốn ngôn ngữ và thể hiện khả năng sử dụng tiếng Việt trong quá trình học tập, giao tiếp. Đây cũng là cơ hội để hai Nhà trường tăng cường mối quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong công tác đào tạo LHS Lào.

Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hồng Đức cùng lãnh đạo các Phòng, Ban chức năng và đông đảo lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường Đại học Hồng Đức.

ThS. Trần Ngọc Thủy  – Chủ tịch Hội đồng  trường tặng quà lưu niệm cho PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hồng Đức

Tại buổi gặp mặt, các đại diện lãnh đạo đã giới thiệu tóm tắt về quá trình xây dựng và phát triển của hai Nhà trường. Tiếp đó, hai bên đã trao đổi, thảo luận và đi đến thống nhất nội dung chương trình giao lưu văn hóa, thể thao cho sinh viên Lào của Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Hồng Đức.

Chương trình giao lưu văn hóa, thể thao cho lưu học sinh, sinh viên Lào của Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Hồng Đức diễn ra từ ngày 14/12 đến ngày 16/12/2018, với các nội dung: Giao lưu văn hóa, văn nghệ; giao lưu bóng đá nam, nữ; thăm quan cơ sở vật chất Trường ĐH Hồng Đức và thành phố Thanh Hóa.

Đoàn cán bộ, giảng viên và LHS Lào Trường Đại học Hùng Vương  tham quan cơ sở vật chất…

… và chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trường ĐH Hồng Đức.

 

LHS Lào Trường ĐH Hùng Vương giao lưu thể thao với sinh viên, LHS Lào Trường ĐH Hồng Đức

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN