16:39, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình “Mùa đông ấm năm 2019”

Thứ năm, 24/01/2019, 13:11

Thiết thực hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa đông - xuân tình nguyện, hướng tới ngày Tết dành cho người nghèo, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo trường, Tỉnh đoàn Phú Thọ, ngày 19 và 20/01/2019, Hội sinh viên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Chương trình tình nguyện với chủ đề “Mùa đông ấm” tại xã Trung Sơn huyện Yên Lập và xã Đồng Sơn huyện Tân Sơn.

Chương trình tình nguyện “Mùa đông ấm” của Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã tới thăm và tặng 53 phần quà, 02 chiếc xe đạp, quần áo, sách vở…cho các em nhỏ vượt khó, học giỏi và các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn ở xã Trung Sơn huyện Yên Lập và xã Đồng Sơn huyện Tân Sơn. Những suất quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đó là tấm lòng chân thành của mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương với mong muốn “Thắp lửa yêu thương - Truyền thêm hơi ấm” cho những đồng bào còn nhiều khó khăn. Tại đây, sinh viên tình nguyện đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc với Đoàn thanh niên hai xã. Đây cũng là hoạt động tình nguyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, vì cộng đồng được Đoàn trường Đại học Hùng Vương tổ chức hàng năm vào dịp giáp Tết nguyên đán.

Chương trình tình nguyện “Mùa đông ấm” năm 2019 là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay vì an sinh xã hội”. Thông qua chương trình, mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp đỡ đồng bào, các em thiếu niên, nhi đồng vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn có được mùa đông ấm áp và tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách”, tinh thần “Tương thân tương ái” đối với cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh các hoạt động:

Câu lạc bộ màu áo xanh làm công tác tình nguyện tại xã Trung Sơn huyện Yên Lập

Câu lạc bộ màu áo xanh làm công tác tình nguyện tại xã Đông Sơn huyện Tân Sơn

Phòng CTCT&HSSV
Hội sinh viên Trường ĐH Hùng Vương





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN