16:44, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014-2019

Thứ bảy, 30/03/2019, 12:04

Ngày 29/03/2019, Hội Cựu chiến binh (CCB) trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2014-2019”.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị, về phía đại biểu lãnh đạo cấp trên có đồng chí Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có ThS. Trần Ngọc Thủy - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Hoàng Công Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng, Phòng CTCT&HSSV, Trung tâm GDQP&AN; các đoàn thể: Công đoàn; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng toàn thể các đồng chí Hội viên Hội CCB Nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Hoàng Công Kiên, UV BTV Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh vai trò của Hội CCB  trong hệ thống các tổ chức chính trị xã hội của Nhà trường và những thành tích đã đạt được trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” 5 năm (2014-2019) của Hội CCB Trường Đại học Hùng Vương là rất đáng trân trọng, tự hào, khẳng định sự cố gắng nỗ lực không ngừng của cán bộ Hội viên CCB, thể hiện sự đoàn kết một lòng, ra sức phấn đấu thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc.

Về phương hướng, nhiệm vụ công tác giai đoạn 2019-2024, Đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị Hội CCB đặc biệt quan tâm 2 vấn đề: 1) Cựu chiến binh tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ chế độ XHCN; 2) Cựu chiến binh tham gia giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ. Đây cũng là hai nhiệm vụ quan trọng của cựu chiến binh, được ghi trong Điều lệ Hội. Đồng thời mong muốn các hội viên tiếp tục hưởng ứng và đẩy mạnh các phong trào thi đua của nhà trường và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” trong thời gian tới, có thêm nhiều cá nhân và tập thể lập được nhiều thành tích xuất sắc trên mọi lĩnh vực của nhà trường, góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương ngày càng vững mạnh và phát triển.

 

TS. Hoàng Công Kiên, UV BTV Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã được nghe TS. Trần Đình Chiến - Chủ tịch Hội CCB Trường Đại học Hùng Vương báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2014-2019 và phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2019-2024.

Qua 05 năm thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, Hội CCB trường Đại học Hùng Vương luôn phát huy tinh thần đoàn kết giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” đã đóng góp vai trò quan trọng trong hệ thống chính trị là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy và chính quyền trong cơ quan đơn vị, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Không ngừng củng cố tổ chức Hội vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, đổi mới hoạt động công tác Hội.

Trong 05 năm qua, nhiều cán bộ hội viên Hội CCB của nhà trường trên các cương vị công tác đã được cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp khen thưởng như: nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có 01 đồng chí; Bằng khen của Chủ tịch tỉnh 05 đồng chí; chiến sỹ thi đua cấp cơ sở 06 đồng chí và nhiều giấy khen của chính quyền các cấp. Điển hình có một số đồng chí đã được Hội CCB cấp trên và chính quyền khen thưởng như đồng chí Lê Kim Toàn 02 lần, đồng chí Trần Đình Chiến, đồng chí Đỗ Thái Giang, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, đồng chí Lê Quang Hưng...

TS. Trần Đình Chiến – Chủ tịch Hội CCB Nhà trường trình bày báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các Hội viên đã có nhiều tham luận về các nội dung như: tổ chức cho hội viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho hội viên, tranh thủ sự chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng, Chính quyền các cấp, sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường; đổi mới phương thức hoạt động, lấy chất lượng và hiệu quả làm mục tiêu hàng đầu; đề cao tính vận động, thuyết phục, phát huy vai trò gương mẫu của đội ngũ Hội viên; khơi dậy tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tác phong người Quân nhân cách mạng trong hội viên; nêu cao tinh thần đấu tranh, giữ gìn sự đoàn kết nhất trí, năng động, sáng tạo trong quá trình tổ chức thực hiện...

 

 

Các Hội viên CCB trình bày tham luận tại Hội nghị

         TS. Trần Đình Chiến – Chủ tịch Hội CCB trường tuyên dương và tặng hoa chúc mừng các Hội viên CCB đạt thành tích xuất sắc giai đoạn 2014-2019

Đ/c Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Thường trực Đ.U Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh, ThS. Trần Ngọc Thủy - Chủ tịch Hội đồng Trường và TS. Hoàng Công Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh chung với các Hội viên CCB có thành tích xuất sắc giai đoạn 2014-2019

Thành tích đã đạt được trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” 5 năm (2014-2019) của Hội CCB Trường Đại học Hùng Vương là rất đáng trân trọng và tự hào, khẳng định sự cố gắng nỗ lực không ngừng của cán bộ Hội viên CCB. Nhằm phát huy những kết quả đạt được đồng thời khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm; Hội nghị đã kêu gọi toàn thể cán bộ, Hội viên CCB tiếp tục hưởng ứng và đẩy mạnh các phong trào thi đua của nhà trường và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” trong thời gian tới, góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương ngày càng vững mạnh và phát triển.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN