21:47, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn thanh niên- Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đồng hành cùng các sĩ tử trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019

Thứ tư, 26/06/2019, 22:16

Đồng hành cùng các sĩ tử trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 tại tỉnh Phú Thọ, góp phần giúp kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường ĐH Hùng Vương đã tổ chức lực lượng sinh viên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” và ra quân đồng loạt tại 36 điểm thi trong toàn tỉnh với các nhiệm vụ chính là hướng dẫn, hỗ trợ vòng ngoài cho các thí sinh và phụ huynh.

Tại mỗi điểm thi, có từ 10 – 15 sinh viên tình nguyện luôn có mặt từ rất sớm để chuẩn bị các hoạt động hỗ trợ thí sinh đến dự thi như hỗ trợ phần luồng giao thông và an ninh trật tự tại khu vực điểm thi, trông giữ đồ, tiếp nước uống miễn phí, động viên, chia sẻ với thí sinh và phụ huynh…

Trước đó, các tình nguyện viên đã được BCH Đoàn trường tập huấn kỹ lưỡng các kỹ năng để tham gia chương trình, cũng như xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình hỗ trợ thí sinh tại các điểm thi.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

Tham gia chương trình tình nguyện Tiếp sức mùa thi đều là các sinh viên năng động, tích cực của Trường Đại học Hùng Vương. Qua những hoạt động này, các tình nguyện viên mong muốn tạo tinh thần thoải mái cho các thí sinh để bước vào làm bài thi được hiệu quả nhất đồng thời chia sẻ bớt căng thẳng với phụ huynh, người nhà thí sinh.

Đây là hoạt động thường niên của sinh viên nhà trường mỗi khi mùa thi đến, hình ảnh những màu áo xanh tình nguyện không quản mưa nắng trong suốt các ngày thi đã thực sự để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng các thí sinh, phụ huynh và nhân dân các địa phương tỉnh Phú Thọ.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN