14:50, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chương trình Chào Xuân 2020 và kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam

Thứ năm, 02/01/2020, 22:21

Tối ngày 02/01/2020, Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Chương trình chào xuân 2020 và kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9/01/1950 – 9/01/2020).


Toàn cảnh chương trình

Đến tham dự chương trình, về phía Tỉnh đoàn, Hội sinh viên tỉnh Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Phú Thọ.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Khắc Thanh – Chủ tịch Hội đồng trường lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; về phía Ban Chấp hành Đoàn trường có đồng chí Trần Thành Vinh - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Ngọc Hưng – Chủ tịch Hội sinh viên, Phó Bí thư Đoàn trường và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường, Hội sinh viên cùng đông đảo đại biểu sinh viên nhà trường.

Mở đầu chương trình, cán bộ, giảng viên và sinh viên đã cùng ôn lại truyền thống của HS, SV Việt Nam qua bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Ngọc Hưng – Chủ tịch Hội sinh viên, Phó Bí thư Đoàn trường. Trong 70 năm qua, Hội sinh viên Việt Nam luôn phát huy truyền thống là tổ chức chính trị - xã hội của sinh viên Việt Nam, là nhịp cầu gắn bó giữa sinh viên với Đảng, Nhà nước và là một lực lượng giáo dục quan trọng trong nhà trường. Tiếp nối tinh thần đó, HS-SV trong cả nước nói chung và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nói riêng luôn cố gắng rèn đức, luyện tài và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội và đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.


Đồng chí Nguyễn Ngọc Hưng – Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường, Phó Bí thư Đoàn trường ôn lại truyền thống của Hội sinh viên Việt Nam.

Nhân dịp này, BCH Hội sinh viên Nhà trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 05 tập thể và 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2019.


TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và TS. Đỗ Khắc Thanh – Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong phong trào NCKH sinh viên 2019.


Đồng chí Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch HSV tỉnh Phú Thọ (ngoài cùng bên trái) và đồng chí Trần Thành Vinh – Bí thư Đoàn trường (ngoài cùng bên phải) trao thưởng cho sinh viên có thành tích tại Cuộc thi Olympic Tiếng Anh toàn quốc 2019.

 


Hội sinh viên trường trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” cấp trường năm 2019.

Năm 2019, Trường Đại học Hùng Vương có đoàn viên Nguyễn Hồng Phượng – K14 ĐH Giáo dục Mầm non (B) vinh dự được nhận giải thưởng “Sao Tháng Giêng” của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam. Đây là giải thưởng cao quý của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam giành tặng cho những cá nhân là các bạn trẻ đoàn viên thanh niên có những thành tích nổi bật trong công tác học tập, rèn luyện và tình nguyện vì cộng đồng.


Đồng chí Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch HSV tỉnh Phú Thọ trao thưởng cho SV Nguyễn Hồng Phượng đạt giải thưởng “Sao tháng giêng” năm 2019.

Tiếp đó là chương trình Nghệ thuật sinh viên biểu diễn với chủ đề “Tự hào truyền thống sinh viên Việt Nam” với những tiết mục văn nghệ do các chi đoàn, liên chi đoàn tự biên nhưng vô cùng ý nghĩa nhưng không thiếu phần sôi động, hấp dẫn và giàu tính nghệ thuật thể hiện tài năng, lý tưởng cách mạng của thế hệ trẻ nhà trường.

Trước đó, trong không khí ấm áp, thời khắc đất trời chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên đã phối hợp với Trung tâm GDQP-AN nhà trường tổ chức đêm văn nghệ đón giao thừa với những ca khúc, tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước, ngày xuân và mở tiệc buffet mừng năm mới đầy ý nghĩa cho toàn thể SV đang học tại Trung tâm GDQP-AN. Những hoạt động này đã mang đến cho các bạn sinh viên không khí ấm cúng, vui vẻ và tiếp thêm động lực để nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020.

 

 Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN