01:09, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

SINH VIÊN

Sinh vien Dinh Giang Ly - Truong DH Hung Vuong vinh du la 1 trong 20 nu sinh vien toan quoc dat “Phan thuong Nu sinh vien tieu bieu trong linh vuc KHCN nam 2021”

Sinh viên Đinh Giang Ly - Trường ĐH Hùng Vương vinh dự là 1 trong 20 nữ sinh viên toàn quốc đạt “Phần thưởng Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực KHCN năm 2021”

Sáng nay 19/12/2021, tại Thủ đô Hà Nội diễn ra Lễ trao giải Quả cầu vàng và Phần thưởng Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực KHCN năm 2021. Chương trình được livestream trên các fanpage Cổng thông tin Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và fanpage Trung tâm Phát triển Khoa học, Công nghệ và Tài năng trẻ.


Tam guong sang sinh vien HVU: Sv. Nguyen Ngoc Bich tra lai 30.000 USD cho nguoi danh roi

Tấm gương sáng sinh viên HVU: Sv. Nguyễn Ngọc Bích trả lại 30.000 USD cho người đánh rơi

Nhặt được của rơi đem trả lại cho người đánh mất là một nét đẹp trong cuộc sống. Trong xã hội hiện nay, bên cạnh một bộ phận giới trẻ có biểu hiện sa sút đạo đức, thì cũng có rất nhiều bạn trẻ nổi lên là những tấm gương sáng nhiệt tình, chăm chỉ, thật thà, luôn có ý chí vươn lên. Sinh viên Nguyễn Ngọc Bích - lớp K16 Ngôn ngữ Trung Quốc, Trường Đại học Hùng Vương là một tấm gương như thế. Một hình ảnh đẹp về ý thức “nhặt được của rơi trả lại người đánh mất”, một hành động rất đáng được biểu dương, khen ngợi.


De tai nghien cuu cua sinh vien HVU lot top 15 doi tham gia vong Ban ket cuoc thi khoi nghiep “Hoa Lac Startup Challenge” toan quoc nam 2021

Đề tài nghiên cứu của sinh viên HVU lọt top 15 đội tham gia vòng Bán kết cuộc thi khởi nghiệp “Hòa Lạc Startup Challenge” toàn quốc năm 2021

Nhằm tạo một môi trường nuôi dưỡng ý chí và tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên và cộng đồng khởi nghiệp, vừa qua Trung tâm Ươm tạo và Đào tạo Công nghệ cao - Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã tổ chức cuộc thi “Hòa Lạc Startup Challenge” trên quy mô toàn quốc năm 2021 để tìm ra các ý tưởng kinh doanh sáng tạo, áp dụng công nghệ vào giải quyết các vấn đề thực tiễn của cuộc sống.


Cong ty TNHH Yakult Viet Nam trao tang hoc bong cho sinh vien HVU

Công ty TNHH Yakult Việt Nam trao tặng học bổng cho sinh viên HVU

Sáng nay, ngày 24/11/2021 Công ty TNHH Yakult Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương tổ chức trao tặng học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập (các sinh viên của Khoa Nông - Lâm - Ngư).


An tuong voi thanh tich hoc tap “dang ne” cua Nu thu khoa dau vao HVU khoa K18 nam 2020

Ấn tượng với thành tích học tập “đáng nể” của Nữ thủ khoa đầu vào HVU khóa K18 năm 2020

Trong kỳ thi THPT và xét tuyển vào đại học năm 2020 với số điểm 29 điểm, cô nữ sinh Đinh Hồng Thảo đã chính thức trở thành Thủ khoa khóa K18 của Đại học Hùng Vương - ngôi trường trên chính quê hương đất Tổ nơi Hồng Thảo sinh ra và lớn lên. Sau 1 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường HVU, Hồng Thảo có được thành tích học tập thật “đáng nể”, cô không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn là tấm gương cho các sinh viên trong trường noi theo.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN