23:30, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

SINH VIÊN

Chung ket Lien hoan nhom nhay hoc sinh, sinh vien tinh Phu Tho “ Youth Dance 2020”

Chung kết Liên hoan nhóm nhảy học sinh, sinh viên tỉnh Phú Thọ “ Youth Dance 2020”

Nhằm tạo ra sân chơi âm nhạc thú vị, hấp dẫn, giúp các bạn trẻ được giao lưu, kết bạn và thể hiện tài năng của bản thân mình, tối ngày 28/6/2020, BCH Đoàn Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với CLB “Zeal Dace Crew” Phú Thọ tưng bừng tổ chức đêm Chung kết Liên hoan nhóm nhảy học sinh, sinh viên tỉnh Phú Thọ “ Youth Dance 2020”. Chương trình với sự tham gia góp mặt của các câu lạc bộ, nhóm nhảy đến từ khối các trường THPT trên toàn tỉnh.


 “Gia tri vang” qua nhung chuyen thuc tap, du hoc o nuoc ngoai cua sinh vien HVU

“Giá trị vàng” qua những chuyến thực tập, du học ở nước ngoài của sinh viên HVU

Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Hùng Vương đặc biệt coi trọng hoạt động mở rộng hợp tác quốc tế, nhất là việc đẩy mạnh các chương trình trao đổi, đưa sinh viên đi thực tập, du học ở nước ngoài, nhằm mở ra những cơ hội phát triển giúp sinh viên được khám phá những chân trời tri thức mới, từ đó hình thành nên những phẩm chất, những “giá trị vàng” có tính căn cốt mà đối với một công dân toàn cầu cần phải có trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay.


Hieu qua tu hoat dong hop tac voi doanh nghiep trong dao tao, thuc tap ren nghe va tao viec lam cho sinh vien Truong Dai hoc Hung Vuong

Hiệu quả từ hoạt động hợp tác với doanh nghiệp trong đào tạo, thực tập rèn nghề và tạo việc làm cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương

Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, yếu tố cốt lõi của việc xây dựng hệ thống giáo dục đại học đó là đào tạo gắn liền với yêu cầu thực tiễn, đào tạo đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội. Phát triển mô hình đào tạo gắn kết giữa cơ sở giáo dục (nhà trường) với doanh nghiệp được xem là yêu cầu quan trọng được đặt ra. Với sứ mạng là trường đại học công lập đầu tiên trên quê hương Phú Thọ, có nhiệm vụ đào tạo tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực, trong nhiều năm qua Trường Đại học Hùng Vương đã thực hiện hiệu quả hoạt động kết nối, hợp tác với doanh nghiệp mang đến cho sinh viên có cơ hội thực tập, rèn nghề và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.


Truong DH Hung Vuong dong hanh cung cac si tu tai Ngay hoi tu van huong nghiep - Tuyen sinh - Viec lam tinh Yen Bai nam 2020

Trường ĐH Hùng Vương đồng hành cùng các sĩ tử tại Ngày hội tư vấn hướng nghiệp - Tuyển sinh - Việc làm tỉnh Yên Bái năm 2020

Trong hai ngày 30 và 31/5/2020, đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương do TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn, cùng đi có TS, Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường và các thành viên trong tổ chuyên trách tuyển sinh của trường đã tham gia đồng hành cùng hàng nghìn học sinh tỉnh Yên Bái trong Ngày hội tư vấn hướng nghiệp - Tuyển sinh - Việc làm 2020 do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tổ chức tại Tp. Yên Bái và Tx. Nghĩa Lộ.

 


Sinh vien HVU hoc tap, thuc te trai nghiem qua nhung chuyen di

Sinh viên HVU học tập, thực tế trải nghiệm qua những chuyến đi

Với phương châm đào tạo “thực học - thực hành - thực nghiệp”, Trường Đại học Hùng Vương là ngôi trường đại học đào tạo theo định hướng ứng dụng với chương trình đào tạo linh hoạt, sinh viên vừa được đào tạo tại trường vừa được đào tạo tại các doanh nghiệp cùng rất nhiều chương trình học bổng, du học, thực tập tại nước ngoài. Ngay từ năm thứ nhất, sinh viên HVU đã được tham gia nhiều hoạt động học tập thực tế, tham quan, trải nghiệm tại các tập đoàn, doanh nghiệp và đơn vị đối tác của Nhà trường. Tại đây, sinh viên được trực tiếp quan sát, giao lưu, tìm hiểu các nội dung, yêu cầu về kiến thức chuyên môn và những kỹ năng mà các doanh nghiệp đòi hỏi, qua đó giúp các em xác định phương pháp, kế hoạch học tập, rèn luyện tốt nhất.


Truong Dai hoc Hung Vuong to chuc ra quan “Ngay Chu nhat xanh” nam 2020

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2020

Phát huy tinh thần tuổi trẻ đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện vì cộng đồng, ngày 16 và 17/5/2020, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2020 với sự tham gia của hơn 1.000 cán bộ giảng viên, sinh viên đoàn viên Nhà trường. Đây là hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa chào mừng những sự kiện trọng đại của thế giới, đất nước và Nhà trường (Ngày Môi trường Thế giới (5/6), kỉ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025).


Truong DH Hung Vuong san sang don sinh vien quay tro lai hoc tap tap trung tai truong

Trường ĐH Hùng Vương sẵn sàng đón sinh viên quay trở lại học tập tập trung tại trường

Ngày mai, ngày 04/5/2020, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương chính thức quay trở lại học tập tập trung tại trường. Tiếp tục thực hiện các văn bản chỉ đạo của cấp trên, đến thời điểm hiện tại, Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết, sẵn sàng đón sinh viên quay trở lại học tập tập trung tại trường.


Truong Dai hoc Hung Vuong chu trong dau tu co so vat chat phuc vu nhu cau hoc tap va sinh hoat cua sinh vien

Trường Đại học Hùng Vương chú trọng đầu tư cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu học tập và sinh hoạt của sinh viên

Nhằm hiện thực hóa những cam kết mạnh mẽ của Trường Đại học Hùng Vương về hỗ trợ tối đa cho người học, trong thời gian qua Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ để học viên, sinh viên được học tập và sinh hoạt trong những điều kiện tốt nhất, an toàn nhất.

 


Luu hoc sinh Lao don Tet co truyen Bunpimay nam 2020 am ap tai Truong Dai hoc Hung Vuong

Lưu học sinh Lào đón Tết cổ truyền Bunpimay năm 2020 ấm áp tại Trường Đại học Hùng Vương

Không tổ chức được những hoạt động tập trung mang tính cộng đồng như hàng năm nhưng Tết cổ truyền Bunpimay năm nay (Phật lịch 2563) đối với các em Lưu học sinh Lào tại Trường Đại học Hùng Vương vẫn rất ấm áp trong tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của các cán bộ, giảng viên và Lãnh đạo Nhà trường.


Truong Dai hoc Hung Vuong to chuc chuong trinh boi duong ky nang mem “Hanh trang Dai hoc” cho sinh vien nam thu nhat

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình bồi dưỡng kỹ năng mềm “Hành trang Đại học” cho sinh viên năm thứ nhất

Nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết, cơ bản, thiết thực cho sinh viên từ năm nhất để làm hành trang trên con đường học tập, nghiên cứu và khởi nghiệp. Ngày 10/01/2020, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với các đơn vị đối tác tổ chức chương trình bồi dưỡng kỹ năng mềm với chủ đề “Hành trang Đại học” cho sinh viên K17 đang học tập tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng An ninh của nhà trường.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN