14:05, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ký kết hợp tác với trường Đại học Quảng Tây - Trung Quốc

Thứ tư, 29/04/2009, 09:31

    Vừa qua, đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hùng Vương do PGS.TS Cao Văn dẫn đầu đã sang thăm, làm việc, ký kết hợp tác với Trường Đại học Quảng Tây - Trung Quốc. Trường Đại học Quảng Tây -Trung Quốc được thành lập trên cơ sở Trường Đại học Tổng hợp - Quảng Tây và Trường Đại học Nông nghiệp -Quảng Tây. Đây là trường đại học đa ngành lớn nhất ở tỉnh Quảng Tây, là tỉnh tiếp giáp với Việt Nam. Trường Đại học Hùng Vương trong mấy năm gần đây phát triển không ngừng. Là trường đại học đa ngành, phục vụ nguồn nhân lực cho tỉnh Phú Thọ và khu vực, việc hợp tác này có một ý nghĩa rất lớn trong tiến trình xây dựng, phát triển của nhà trường.
    Tại cuộc gặp mặt lần này, hai bên đã đi đến thống nhất cùng hợp tác trên một số lĩnh vực:
    Hợp tác nghiên cứu khoa học: thiết lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các đề tài, công trình khoa học; trao đổi giáo viên; trao đổi tin tức khoa học kỹ thuật, phương pháp giáo dục; tổ chức hội thảo, hội nghị học thuật; trao đổi các bản mẫu và các thiết bị thí nghiệm giảng dạy, tài liệu, dữ liệu, trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học. Hợp tác đào tạo: đào tạo đại học hệ chính quy; đào tạo sau đại học.
    Đây là một trong những giải pháp đã và được Trường Đại học Hùng Vương triển khai, thực hiện nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng loại hình đào tạo. Trước đó, nhà trường đã ký kết hợp tác với Trường Đại học Thái Nguyên, Viện nghiên cứu khoa học kỹ thuật Nông Lâm nghiệp miền núi phía Bắc, Học viện Hồng Hà-Trung Quốc...
Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

Châu Hà





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN