15:48, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt và chia tay Mr. Ted Engelbrecht - Giám đốc Tổ chức LCMS World Mision

Thứ bảy, 25/06/2011, 05:52

Ngày 22 tháng 6 năm 2011, buổi gặp mặt và chia tay Mr. Ted Engelbreacht - Giám đốc tổ chức LCMS  World Mission đã diễn ra tại Trường Đại học Hùng Vương.

Dự buổi gặp mặt, chia tay gồm có: PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch Hội đồng trường, Lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ cùng đại diện các cán bộ, giảng viên nhà trường.

LCMS World Mission là tổ chức Phi Chính phủ (Non Goverment) đã giúp đỡ trường về giáo viên giảng dạy Tiếng Anh, tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí trong việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho giáo viên và giúp đỡ về tài liệu, các thiế bị giảng dạy Tiếng Anh. Tổ chức này đã tham gia hợp tác với Trường Đại học Hùng Vương tính đến thời điểm hiện tại là 12 năm. Bởi vậy, mối quan hệ giữa nhà trường và tổ chức LCMS  World Mission hết sức gắn bó.

Buổi gặp mặt, chia tay diễn ra trong không khí trang trọng, vui vẻ và đầm ấm. Ông Ted Engelbreacht đã chia sẻ những tình cảm trân trọng, tiếc nuối khi phải chia tay với  Trường Đại học Hùng Vương, chúc cho Trường Đại học Hùng Vương luôn phát triển và vững bước đi lên.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

                                                           Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, vui vẻ, đầm ấm.

 

                                               Đại diện các cán bộ, giảng viên nhà trường chụp hình kỷ niệm cùng Mr. Ted Engelbreacht.

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN