11:42, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tưng bừng Tết Lào tại Trường Đại học Hùng Vương

Chủ nhật, 15/04/2012, 14:06


Những ngày vừa qua Lào tưng bừng đón Tết Bunpimay. Cùng với người Lào được hưởng trọn niềm vui té nước trên đất nước Triệu Voi, 39 lưu sinh viên Lào đang học tập tại Trường đã có những ngày Tết tưng bừng, phấn khởi, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.


Đến chung vui cùng sinh viên nước bạn có đại diện lãnh đạo trường, lãnh đạo phòng Đào tạo, phòng CTCT&HSSV, đại diện lãnh đạo phòng ban và các Khoa có sinh viên Lào học tập.


PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng
các lưu sinh viên Lào trong ngày Tết truyền thống

Ngay từ những ngày đầu tiên vào trường, lưu sinh viên Lào đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban giám hiệu nhà trường, của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Việt Nam. Vì vậy, hầu hết các sinh viên Lào chỉ gặp khó khăn thời gian đầu, sau đó, các em đã có thể hòa nhập, có những tiến bộ đáng kể và đạt được những kết quả tích cực trong quá trình học tập và tu dưỡng đạo đức.

Các vị khách quý khi đến tham gia cuộc vui đều được các nữ sinh viên duyên dáng, nổi bật trong bộ váy Lào truyền thống thực hiện nghi lễ buộc chỉ cầu chúc điều tốt lành trong năm mới. Bài hát Hà Nội - Viêng chăn vang lên ấp áp tình hữu nghị Việt – Lào.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN