00:17, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác tỉnh Nara (Nhật Bản) đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương

Thứ ba, 03/09/2013, 07:09

Sáng ngày 26-8, đoàn công tác tỉnh Nara (Nhật Bản) do ông Ta-đa-mi-chi I-tô - Chủ tịch Trường Đại học tỉnh Nara làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương để trao đổi hợp tác giáo dục đào tạo.

 

Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Hoàng Thị Thuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, KS. Nguyễn Thành Trung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng.

 

Tại buổi làm việc, PGS. TS. Cao Văn thay mặt Nhà trường đã có bài phát biểu giới thiệu với Đoàn công tác tỉnh Nara về Trường Đại học Hùng Vương với hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành đồng thời bày tỏ mong muốn có nhiều cơ hội hợp tác cụ thể, thiết thực về lĩnh vực giáo dục và đào tạo với tỉnh Nara. Ông Ta-đa-mi-chi I-tô - Chủ tịch Trường Đại học tỉnh Nara, trưởng đoàn công tác cũng khẳng định tỉnh Nara sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ Trường Đại học Hùng Vương trong một số dự án giáo dục và đào tạo. Sau đó, đoàn công tác tỉnh Nara đã đi thăm một số cơ sở vật chất của Trường như Thư viện, phòng multimedia.

 

Kết thúc buổi làm việc, hai bên hy vọng sẽ thiết lập và thực hiện thành công sự hợp tác về lĩnh vực giáo dục và đào tạo trong thời gian tới.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi làm việc:

PGS. TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Ông Ta-đa-mi-chi I-tô - Chủ tịch Trường Đại học tỉnh Nara, trưởng đoàn công tác phát biểu tại buổi làm việc

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường bắt tay hợp tác với Ông Ta-đa-mi-chi I-tô, Chủ tịch Trường Đại học tỉnh Nara

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường dẫn đoàn đi thăm
Thư viện của nhà trường

Đoàn công tác tỉnh Nara chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường

 

 

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN