14:31, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Thông báo về các khóa học ngắn hạn Fellowships dành cho giảng viên

Chủ nhật, 04/09/2011, 23:29

Kính gửi: Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc

          Nuffic là một tổ chức hợp tác giáo dục phi lợi nhuận có uy tín của Hà Lan, chuyên cung cấp các khóa học và đào tạo cho công dân của các nước đang phát triển, bởi theo Nuffic thì giáo dục là công cụ hữu hiệu để thúc đẩy sự phát triển của kinh tế xã hội toàn cầu.
          Các khóa học của Nuffic do một tổ chức giáo dục tại Hà Lan như các viện nghiên cứu, các trường Đại học... đảm nhiệm và thông thường được tổ chức tại các nước như Ghanna, CH Tây Phi, CH Nam Phi, Thailand, Indonesia... và một số ít tại Hà Lan. Nội dung các khóa học thuộc nhiều lĩnh vực như: Quản lý nông nghiệp, Quản lý tài nguyên nước và môi trường, Quản lý công, Giáo dục và sư phạm, Kinh tế và phát triển...
          Văn phòng Nuffic Việt Nam đặt tại TP HCM dưới sự bảo trợ của Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan có nhiệm vụ cung cấp  thông tin và tư vấn miễn phí các khóa học cho sinh viên Việt Nam có nhu cầu tham gia các khóa học quốc tế.
          Trong năm 2011 và năm 2012, Nuffic cung cấp một số khóa học ngắn hạn miễn phí (Fellowships short-course) cho các đối tượng phù hợp.
          Nhà trường đề nghị các đơn vị trực thuộc xét chọn cán bộ giảng viên đủ tiêu chuẩn để tham gia các khoa học trên.
      Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phòng QLKH&QHQT trước ngày 10/9/2011 theo địa chỉ Email: lananh@hvu.edu.vn; Điện thoại: 0904.757.368.

Hướng dẫn các điều kiện và thủ tục đăng ký

Phòng QLKH&QHQT





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN