13:00, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị Giảng viên trẻ nghiên cứu khoa học, Lễ trao bằng Lao động sáng tạo và giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” cấp trường năm 2012

Thứ hai, 04/06/2012, 12:50

Ngày 02, tháng 6, năm 2012 tại Hội trường tầng 3, nhà Hành chính hiệu bộ, Trường Đại học Hùng Vương đã trang trọng tổ chức Hội nghị Giảng viên trẻ nghiên cứu khoa học, Lễ trao bằng Lao động sáng tạo và giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” cấp trường năm 2012.

Dự Hội nghị có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, lãnh đạo các phòng, ban, khoa, tổ chuyên môn, ông Hoàng Văn Tuyển – Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh Phú Thọ, bà Phan Thị Hạnh Nguyên – Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Phú Thọ, các vị đại biểu, cùng sự có mặt của đông đảo cán bộ, giảng viên đặc biệt là các cán bộ, giảng viên trẻ trong toàn trường.

 

Phát biểu tại Hội nghị PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “là một giảng viên đại học, mỗi người không chỉ hoàn thành tốt công tác giảng dạy mà còn phải tích cực nghiên cứu khoa học như một nhiệm vụ song hành và bắt buộc. Đó không chỉ đơn thuần là một sự phát triển, khơi sâu kiến thức đã được đọc mà còn để áp dụng những kiến thức ấy vào thực tiễn, phát hiện và sáng tạo ra các phương pháp, phương tiện kỹ thuật cao hơn và giá trị hơn. Hơn hết và trước nhất, nghiên cứu khoa học sẽ là động lực để dạy học hiệu quả hơn”

 
Tiểu ban Khoa học Tự nhiên và Khoa học Nông nghiệp làm việc

Tham gia Hội nghị khoa học lần này có 13 báo cáo khoa học thuộc các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học nông nghiệp và khoa học xã hội nhân văn, được lựa chọn từ 104 đề tài nghiên cứu khoa học các cấp năm 2010 và năm 2011 do các giảng viên trẻ làm chủ nhiệm trên tổng số 140 công trình nghiên cứu toàn trường chiếm tỷ lệ 75% tổng số đề tài nghiên cứu.

 
Tiểu ban Khoa học xã hội và nhân văn  làm việc

Đây là diễn đàn để giảng viên đặc biệt là giảng viên trẻ trao đổi, thảo luận về các hướng nghiên cứu khoa học nhằm tìm ra thế mạnh, tập trung trọng điểm, phát huy tối đa năng lực nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.  

                                                                      

Tại buổi lễ, bà Phan Thị Hạnh Nguyên – Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Phú Thọ đã trao bằng “Lao động sáng tạo” của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sáng tạo – NGƯT.PGS.TS. Cao Văn, Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Nguyễn Ngọc Minh Tuấn, cán bộ Trung tâm Hợp tác Đào tạo - với các đề tài, sáng kiến có tính ứng dụng cao, mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội lớn.

 
Bà Phan Thị Hạnh Nguyên – Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Phú Thọ
trao Bằng khen của LĐLĐ Tỉnh cho các cá nhân – công đoàn viên tích cực nghiên cứu khoa học

Cũng tại Hội nghị, kết quả nghiên cứu khoa học tiêu biểu của độ ngũ cán bộ, giảng viên trẻ cũng được công bố, các công trình có chất lượng cao sẽ được gửi xét Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” dành cho giảng viên trẻ năm 2012 cấp Bộ.


PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường và ông Hoàng Văn Tuyển
Chủ tịch Hội liên hiệp các các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh Phú Thọ trao giải Nhất…

 
PGS.TS. Phùng Quốc Việt  – Phó Hiệu trưởng nhà trường
và ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường  trao giải Nhì…

 
KS. Nguyễn Thành Trung  – Phó Hiệu trưởng và ThS. Hoàng Thị Thuận - Phó Hiệu trưởng
trao giải Ba cho các giảng viên trẻ đạt giải “Tài năng khoa học trẻ” cấp trường năm 2012

 

Lãnh đạo trường, các vị đại biểu và các giảng viên trẻ đạt giải chụp ảnh lưu niệm

Sau đây là các đề tài được trao giải “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” cấp trường năm 2012.


                                                                                                                                                                                                        Cao Dung

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN