01:08, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tọa đàm về phương pháp nghiên cứu và công bố quốc tế

Thứ tư, 15/08/2018, 09:22

Nhằm nâng cao chất nghiên cứu khoa học, cập nhật và áp dụng các phương pháp nghiên cứu mới, hôm qua, ngày 14/8/2018, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Tọa đàm về phương pháp nghiên cứu và công bố quốc tế cho cán bộ, giảng viên.

 

Tới dự Tọa đàm, về phía khách mời có các nhà khoa học của Đại học Tổng hợp Goettingen (CHLB Đức). Về phía Trường Đại học Hùng Vương có đại diện lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Khoa học và Công nghệ, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh.

Tại buổi tọa đàm, chuyên gia Birgit Gassler và Dieter Koemle của Đại học Tổng hợp Goettingen đã chia sẻ những kinh nghiệm về các phương pháp nghiên cứu mới trong thí nghiệm, thu thập và xử lí số liệu; ứng dụng các mô hình phân tích kinh tế vào nghiên cứu... Đặc biệt cách thức, quy trình tiến hành công bố kết quả nghiên cứu trên những tạp chí khoa học uy tín.

Chuyên gia kinh tế Birgit Gassler và Dieter Koemle chia sẻ kinh nghiệm

Cùng ngày, các đại biểu, chuyên gia đã tham quan, tìm hiểu thực tế mô hình thực nghiệm của Khoa Nông Lâm Ngư, Trường Đại học Hùng Vương và làng nghề truyền thống xã Hùng Lô (thành phố Việt Trì).

Tham quan mô hình sản xuất nấm…

… trang trại chăn nuôi của Khoa Nông – Lâm – Ngư…

 

… và Hợp tác xã mỳ gạo tại Hùng Lô (TP. Việt Trì)

Các đại biểu, nhà khoa học chụp hình lưu niệm

Tọa đàm về phương pháp nghiên cứu và công bố quốc tế là dịp để các chuyên gia, các nhà khoa học trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu khoa học và công bố kết quả nghiên cứu. Đây cũng là hoạt động thiết thực hỗ trợ cho công tác đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương trong thời gian tới.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN