20:00, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị gặp mặt nghiên cứu sinh năm học 2018 – 2019

Thứ sáu, 25/01/2019, 07:12

Ngày 24/01/2019, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị gặp mặt nghiên cứu sinh năm học 2018-2019 nhằm đánh giá công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ giảng viên trình độ cao giai đoạn 2010 - 2018.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể nghiên cứu sinh đang học tập, các tiến sĩ mới tốt nghiệp trong nước và ngoài nước của Trường Đại học Hùng Vương.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương sự cố gắng, nỗ lực vượt qua những khó khăn trong quá trình học tập, nghiên cứu và chúc mừng các nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án. TS. Trịnh Thế Truyền đề nghị các tân tiến sĩ và nghiên cứu sinh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao của Nhà trường, góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương trở thành cơ sở đào tạo đại học theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng ngang tầm với các trường đại học có uy tín ở khu vực; một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và khu vực.

Tại Hội nghị, TS. Ngô Thế Long – Phó Trưởng phòng Khoa học và Công nghệ báo cáo công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ của cán bộ, giảng viên và kết quả học tập của các nghiên cứu sinh đã hoàn thành luận án ở nước ngoài. Từ năm 2010 đến năm 2018, tổng số tiến sĩ của Nhà trường: 65, tổng số nghiên cứu sinh chưa bảo vệ: 55; số lượng nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án ở nước ngoài đang công tác tại trường: 21, số lượng nghiên cứu sinh đang học tập ở nước ngoài: 07. Nghiên cứu sinh của Trường Đại học Hùng Vương đã tham gia học tập, nghiên cứu tại 10 quốc gia trên thế giới: Đức, Pháp, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philipines, Australia. Đồng thời, TS. Ngô Thế Long cũng thay mặt các tiến sĩ và nghiên cứu sinh chia sẻ một số kinh nghiệm học nghiên cứu sinh tại nước ngoài, đặc biệt việc trau dồi ngợi ngữ là việc rất cần thiết, có thể học thêm tiếng bản địa giúp nghiên cứu sinh dễ dàng hòa nhập với cuộc sống, tạo điều kiện tốt nhất để học tập và nghiên cứu.

TS. Ngô Thế Long - Phó Trưởng phòng Khoa học và Công nghệ báo cáo công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ của cán bộ, giảng viên và kết quả học tập của các nghiên cứu sinh đã hoàn thành luận án ở nước ngoài

Tiến sĩ Đặng Hoàng Lâm (học tập và tốt nghiệp tại Nhật Bản) phát biểu ý kiến

Hội nghị thành công tốt đẹp thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giảng viên có trình độ cao đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay. Hy vọng các tân tiến sĩ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và các nghiên cứu sinh sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu để hoàn thành chương trình đào tạo của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh thống kê tình hình đào tạo đội ngũ GV chất lượng cao của nhà trường:

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN