17:58, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Giao lưu bóng đá chào mừng lế khai giảng năm học mới

Thứ bảy, 18/09/2010, 08:37

         Ngày 17/9/2010 tại sân vận động của Trường Đại học Hùng Vương (cơ sở 2), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Công đoàn trường tổ chức giao lưu bóng đá giữa cán bộ, giảng viên của 2 cơ sở (cơ sở 2 thị xã Phú Thọ và cơ sở 1 thành phố Việt Trì) nhân dịp chào đón khai giảng năm học mới, 2010 – 2011.
        Tới dự buổi giao lưu có ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, NGƯT. Nguyễn Văn Hùng – Trưởng phòng Đào tạo, đồng chí Hà Ngọc Phú – Bí thư đoàn trường cùng các đồng chí đại diện cho Lãnh đạo phòng ban, trung tâm và các khoa trong toàn trường.
        Trận đấu đã thu hút rất đông cán bộ giảng viên tham gia. Buổi giao lưu bóng đá giữa hai đội diễn ra sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp mắt, có rất nhiều bàn đã được ghi.
        Buổi giao lưu bóng đá là một trong những hoạt động của nhà trường chào mừng lễ khai giảng năm học mới, năm học 2010-2011. Những hoạt động tập thể như thế này sẽ giúp cho các cán bộ, giảng viên trong toàn trường đoàn kết, gần gũi nhau hơn để rồi ngày mai họ sẽ lại tiếp tục đứng trên bục giảng, truyền đạt những kiến thức của mình tới hàng ngàn sinh viên với niềm nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Đội tuyển cán bộ, giáo viên làm việc tại cơ sở 1


Đội tuyến cán bộ, giáo viên làm việc tại cơ sở 2


Hai đội chụp ảnh lưu niệm

Huy Toàn






HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN